เป๊ป สุดซึ้งหลั่งน้ำตาให้ กุน อเกวโร่ ศิษย์รักที่จะต้องอำลาสโมสรซัมเมอร์นี้ หลังยิงช่วยทีมชนะ 5-0

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดซึ้งหลั่งน้ำตาให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ศิษย์รักที่จะต้องอำลาสโมสรซัมเมอร์นี้ หลังเกมทิ้งทวนให้ทีมเรือใบเปิดบ้านถล่มเอฟเวอร์ตัน 5-0

เป๊ป กล่าวหลังพาทีมชูถ้วยต่อหน้าแฟนบอลในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ของตัวเองว่า มันจะแตกต่างไปจากนี้อย่างสิ้นเชิงถ้าไม่มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมอยู่ในสนาม เราโชคดีมากที่วันนี้มีพวกเขาในวันที่เราได้ชูถ้วย แม้มันจะไม่เต็มความจุ แค่บางส่วน แต่มันก็ดีกว่าไม่มี ทุกแชมป์มันยอดเยี่ยมหมด หนนี้แตกต่างจากครั้งอื่นๆเพราะเกิดขึ้นในช่วงมีการระบาดของโควิด19 และปัญหาอื่นๆ มันจึงทำให้นี่คือแชมป์ที่มีความพิเศษมาก

สำหรับอเกวโร่ เรารักเขามาก เขาเป็นบุคคลที่พิเศษสำหรับเราทุกคน เขาช่วยงานผมไว้เยอะมาก เขายอดเยี่ยมมาก เราไม่สามารถหาใครมาแทนที่เขาได้ ไม่สามารถหาได้จริงๆ พวกเขาเป็นหนึ่งในหลายๆผู้เล่นที่เราต้องปล่อยมือให้เดินจากไป อย่าง โจ ฮาร์ท และดาบิด ซิลบา คนที่ช่วยให้เรามีวันนี้ กุนแสดงคุณภาพออกมาให้เห็นในเวลา 30 นาทีที่ได้ลงไปอยู่ในสนาม

เก็บชัยชนะไปเรื่อยๆ คือวิธีที่ทำให้เราได้แชมป์ ผมคิดว่าตอนที่เราบุกไปชนะที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ มันทำให้เรารู้ถึงปัญหา ผลงานตอนที่เราต้องเล่นด้วยผู้เล่นแค่ 14 คน ทำให้รู้ว่าเรายังอยู่ที่นี่, เรายังทำได้ ผมคิดว่า ธันวาคมจนถึงมีนาคมที่เราชนะทุกนัดในทุกรายการ นี่คือตอนที่เรากลายเป็นแชมป์

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//