ไวจ์นัลดุม กลั้นน้ำตาลาแฟนบอลสุดซึ้งก่อนไปเริ่มเส้นทางใหม่ เดือนหน้า

จินี่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ของลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าเขาเตรียมจะอำลาสโมสรหลังหมดสัญญาเพื่อไปเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ แข้งวัย 30 ปี กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรภายในสิ้นเดือนนี้ และเจ้าตัวก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดสุดท้ายช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะ คริสตัล พาเลซ คว้าอันดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ตามเป้าหมายได้สำเร็จ

ไวจ์นัลดุม กล่าวหลังจบเกมว่า ตอนนี้ผมต้องกลั้นน้ำตาไว้เลยนะ ผู้คนในเมืองลิเวอร์พูล แสดงความรักให้กับผมมาตลอด 5 ปีที่ผมมา ผมจะคิดถึงพวกเขามาก คุณรู้ไหมผมก็หวังว่าจะได้เล่นให้สโมสรไปอีกหลายปีแต่น่าเสียดายที่หลายสิ่งหลายอย่างมันเปลี่ยนแปลงไป ผมต้องเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ ผมรู้ดีว่าผมย้ายมาร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่ ผมยังจำวันที่ผมนั่งห้องต้อนรับและบอสบอกว่าเมื่อผมย้ายมาลิเวอร์พูล พวกเราจะคว้าแชมป์ ผมแฮปปี้ที่เราทำได้จริงๆ มันคงเจ็บปวดมากหากจากสโมสรไปโดยไม่มีแชมป์อะไรติดมือเลย

มันเป็นอะไรที่พิเศษจริงๆ ตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่แฟนๆก็ร้องเพลงชื่อผม ทุกสัปดาห์พวกเขาจะเห็นว่าผมทุ่มเทเต็มที่ 100% เพื่อสโมสร นั่นคือสิ่งที่แฟนบอลอยากจะเห็นและชื่นชอบในตัวผม มันคือสิ่งที่ผมจะคิดถึงมาก ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมไหน ทุกคนก็รู้ว่าในโลกฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ สถานการณ์ตอนนี้ก็คือวันที่ 1 มิถุนายน นี้ผมจะไม่ได้เป็นนักเตะลิเวอร์พูล อีกแล้ว

ไว้เราค่อยมาดูว่าผมจะทำอะไรต่อไปในหลายสัปดาห์ต่อจากนี้ ผมขอไปพักผ่อนสักหน่อยแล้วค่อยไปรับใช้ทีมชาติ ผมจะไปทบทวนเรื่องราวของผมและดูว่าสิ่งต่างๆมันไปในทิศทางไหน แฟนๆสมควรจะได้รู้เรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังมัน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//