เบรนแดน รอดเจอร์ส ยืนกรานให้สาวก เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ชื่นใจว่าเขาจะอยู่กับสโมสรต่อแน่นอน

เบรนแดน รอดเจอร์ส ยืนกรานให้สาวก เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ชื่นใจว่าเขาจะอยู่กับสโมสรต่อแน่นอน เพราะในฤดูกาลนี้ รอดเจอร์ส พาทีมเลสเตอร์ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพได้เป็นหนแรกให้กับสโมสรได้สำเร็จ หลังจากที่เขาเป็นข่าวย้ายไปคุม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรที่เอาชนะ เลสเตอร์ ในวันปิดซีซั่นและขัดขวางพวกเขาจากการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

สเปอร์ส ต้องตามหากุนซือใหม่นับตั้งแต่ปลด โจเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งไป กระนั้น รอดเจอร์ส ก็ยืนกรานมาตลอดว่าไม่คิดอำลาจาก เลสเตอร์ ไปไหน แล้วเมื่อถามว่าเขาจะย้ำให้แฟนบอล เลสเตอร์ ได้มั่นใจได้หรือไม่, รอดเจอร์ส บอกว่า ผมไม่ไปไหนทั้งนั้นจะยืนหยัดอยู่ที่นี่ต่อไปอย่างแน่นอน ถึง สเปอร์ส เป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป, เป็นสโมสรที่วิเศษ, สนามก็สุดยอด, พวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมและแน่นอนว่าพวกเขาจะมองหาผู้จัดการทีมในช่วงซัมเมอร์

แต่สำหรับผมแล้ว ผมรักที่นี่อย่างยิ่ง เราอยู่ในระหว่างโปรเจ็คท์ที่เราดำเนินมาแล้ว 2 ปีครึ่ง ทั้งหมดที่ผมสนใจในตอนนี้คือเดินออกไป, ทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม, ได้พักผ่อน, พักฟื้น เป็นช่วงสองฤดูกาลที่ตึงเครียดเลย จากนั้นก็เตรียมตัวให้พร้อม, เตรียมแผนให้พร้อมลุยอีกครั้งในฤดูกาลหน้า กลับมาสู้อีกครั้งและวัดกับบรรดาทีมใหญ่ๆนั่นเอง

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//