Elden Ring เกม Action RPG ทีีคนทั้งโลกรอคอย ประกาศวางจำหน่ายในปี 2022

หลังจากที่เปิดตัวออกมาในปี 2019 และไม่มีข่าวคราวอะไรออกมาอีกเลย ในที่สุด Elden Ring ผลงานเกมใหม่ที่หลายคนรอคอยจาก FromSoftware ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันอย่างจุใจ พร้อมยังได้ประกาศวันวางจำหน่ายของเกมออกมาแล้ว

จากผลงานที่สั่งสมมาใน Dark Souls series ทำให้ Elden Ring ได้มาพร้อมกับโลกของ Action และ Dark Fantasy ที่กว้างใหญ่และลุ้นระทึกมากกว่าขึ้นกว่าเดิม ภายในโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับและอันตรายใบนี้ ผู้เล่นสามารถออกเดินทางสำรวจและค้นพบสิ่งต่าง ๆ ด้วยตัวเอง และเผชิญหน้ากับศัตรูที่ยากจะเอาชนะได้เพื่อกลายเป็น Elden Lord ในดินแดนแห่งนี้

ภายในภูมิประเทศที่หลากหลายและดันเจี้ยนที่ซับซ้อน ผู้เล่นสามารถควบม้าออกเดินทางได้ด้วยตัวคนเดียว หรือสามารถร่วมเดินทางกับผู้เล่นคนอื่นได้แบบออนไลน์ ซึ่งระบบการเล่นแบบ Action RPG จะทำให้ผู้เล่นได้ใช้ตัวละครที่สร้างมา สามารถใช้ทักษะความถนัดที่ได้เรียนรู้มา ในการต่อสู้กับเหล่าปีศาจที่น่าสยดสยองร่วมกันได้

Elden Ring มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 21 มกราคม 2022 บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, PC และที่พิเศษคือตัวเกมยังรองรับคำบรรยายภาษาไทยอีกด้วย ใครที่รอเล่นเกมนี้อยู่อดใจอีกนิดเดียวปีหน้าได้สัมผัสแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//