สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยอมรับกลัวจะถูกปลดพ้นตำแหน่งเซ่นสโมสรถูกเทคโอเวอร์

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอมรับกลัวจะถูกปลดพ้นตำแหน่งหลังกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบีย สามารถเทคโอเวอร์สโมสรได้สำเร็จที่ 305 ล้านปอนด์ แต่ยืนกราน ต้องการโอกาสเพื่อแสดงฝีเท้าให้เจ้านายใหญ่ได้เห็น นิวคาสเซิล ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่เต็มตัวหลัง การเทคโอเวอร์สโมสรของกลุ่มทุมซาอุดิอาระเบีย 305 ล้านปอนด์ บรรลุเป็นที่เรียบร้อยในวันพฤหัสบดี

บรูซ กล่าวว่า ผมต้องการทำงานต่อไป ต้องการโอกาสที่จะแสดงให้เจ้าของใหม่เห็นในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ แต่คุณต้องยืนอยู่บนความเป็นจริงด้วย พวกเขาอาจต้องการผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อเริ่มต้นสิ่งต่างๆให้กับพวกเขา เจ้าของใหม่มักอยากได้ผู้จัดการทีมใหม่ ผมอยู่มานานมากพอจะเข้าใจในเรื่องนี้

การตัดสินใจนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมทำได้แค่ต้องยอมรับและผมจะยอมรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น, ผมจะรอเพื่อพูดคุยเมื่อถึงเวลา ถ้าผมไม่ได้คุมทีมนัดที่ 1,000 ในเกมเจอสเปอร์ส คุณอาจพูดว่ามันเกิดขึ้นกับผมคนเดียว แต่ผมไม่คิดว่ามันโหดร้าย มันก็แค่ฟุตบอล ผมจะไม่เศร้า ไม่โกรธไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่าคงเสียใจถ้าต้องตกงาน เพราะมันคืองานที่ผมต้องการทำมาทั้งชีวิต ผมภูมิใจที่ได้เป็นผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//