ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ตั้งเป้าพาทีมเก็บชัยชนะเหนือ มาเลเซีย

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ตั้งเป้าพาทีมเก็บชัยชนะเหนือ มาเลเซีย ส่งท้ายทัวร์นาเมนต์คัดบอลโลก 2022 เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี เพิ่งประเดิมสกอร์แรกของตัวเองกับทีมชาติไทยในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในเกมที่ทัพทีมชาติไทยพ่ายให้กับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 1-3 ที่ผ่านมา

โดย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กล่าวว่า ตอนนี้ผมมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่จบเกมกับยูเออี เพราะว่ามีเวลาให้พักฟื้นร่างกายหลายวัน ส่วนบรรยากาศการฝึกซ้อมในทีมพวกเราเริ่มกลับมาสนุกกันอีกครั้ง และโฟกัสไปที่เกมพบกับมาเลเซียในนัดสุดท้าย พวกเรามาที่นี่ยังไม่ชนะใคร ดังนั้นเกมกับมาเลเซียจึงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากสามคะแนนครับ ทุกคนต้องการแค่ชัยชนะเท่านั้น เพราะมีผลต่อการไปเล่นในศึกเอเชียน คัพ 2020 รอบคัดเลือก ที่สำคัญทีมเราต้องการสร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยเป็นการส่งท้ายทัวร์นาเมนต์นี้

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ยังเผยถึงสถิติการพบกันของทีมชาติไทยกับมาเลเซียในช่วงหลัง ที่ทัพเสือเหลืองทำได้ดีกว่า ตั้งแต่การเขี่ยช้างศึกตกรอบรองชนะเลิศเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 และเปิดบ้านเอาชนะไทย 2-1 ในเกมแรกที่พบกัน ส่วนตัวผมไม่ได้โฟกัสเรื่องสถิตินี้อยู่แล้วครับ มันเป็นแค่เกมฟุตบอลนัดหนึ่งที่มันต้องมีแพ้-ชนะ ผมมองว่าไม่ใช่เพราะแพ้มาเลเซีย แล้วเราจะแพ้ตลอดไป เราต้องทำให้เต็มที่ในเกมที่จะถึงนี้ โอกาสลงเล่นของผมขึ้นอยู่กับโค้ชนิชิโนะอยู่แล้ว ถ้าหากผมมีโอกาส แน่นอนว่าผมเต็มที่ทุกครั้งไม่ว่าจะในสนามซ้อมหรือแข่งขันจริง ผมทำเพื่อประเทศไทยอยู่แล้ว ศุภณัฏฐ์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม G นัดสุดท้าย พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลา 23.45 น. สนามอัล มัคตูม ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//