บาเยิร์น รื้อแผนกลับมาไล่ล่าตัว ซาเน่ อีกครั้งคาดพร้อมควัก ป็น 54.8 ล้านปอน ดึงเข้าก๊วน

บาเยิร์น มิวนิค รื้อแผนกลับมาไล่ล่าตัว เลรอย ซาเน่ ปีกตัวจี๊ดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง หลังรายงานข่าวเปิดเผยว่า ทีมแชมป์บุนเดสลีกาได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาใหม่และทีมเรือใบได้ขานรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ 45 ล้านปอนด์ พร้อมแอดออนส์ โดยนักเตะจะทำสัญญา 5 ปีย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิด โดย บาเยิร์น มิวนิค จะจ่ายเงินให้ทีมเรือใบก่อนในราคา 45 ล้านปอนด์ และจะเพิ่มเป็น 54.8 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไข

เชื่อกันว่า ซาเน่ จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น 2 เท่าจากที่ทางเรือใบเคยเสนอให้ คาดว่าพี่เสือจะต้องจ่ายให้นักเตะตกราวปีละ 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ซาเน่ กำลังจะหมดสัญญากับทีมเรือใบในปีหน้า และบอกปัดข้อเสนอสัญญาฉบับใหมจากต้นสังกัดมาตลอด หลังเจ้าตัวมีความมุ่งมั่นอยากย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดกับทีมเสือใต้

โดยก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมายอมรับว่า ซาเน่ ปัดข้อเสนอสัญญาใหม่และคงย้ายทีมอย่างแน่นอน ดาวเตะวัย 24 ปี เคยมีมูลค่าทางการตลาดพุ่งไปสูงถึงมากกว่า 130 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังบาเยิร์นรุกหนักจะดึงมาร่วมทีมให้ได้ ก่อนแผนทุกอย่างต้องถูกพับเก็บทันทีที่ปีกอินทรีเหล็กไปเจ็บหนักเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดจากเกมคอมมูนิตี้ชิลด์

จนถึงตอนนี้ ซาเน่ กลับมาฟิตอีกครั้งและได้โอกาสคืนสนามแล้วจากการเล่นเป็นตัวสำรอง 11 นาทีในนัดชนะเบิร์นลีย์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตอนนี้ ซาเน่ กำลังบินกลับไปเยอรมนีเพื่อปิดดีลนี้ แต่จะไม่ได้เล่นให้ทีมใหม่ไปจนกว่าจะถึงซีซั่นหน้า ทั้งนี้ ซาเน่ ย้ายจากชาลเก้ มาร่วมทีมเรือใบเมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ ประสบความสำเร็จได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับทีม 2 สมัย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//