พล.ต.อ.สมยศ ขอโทษแฟนบอล เตรียมกลับมาแก้ไขเพื่อพัฒนาให้ดีกว่าเดิมหลังจากนี้

นายกสมาคมฟุตบอลไทย ขอบคุณความทุ่มเทเสียสละของนักกีฬาและสต๊าฟฟ์โค้ช พร้อมขอโทษแฟนบอล ผลงานไม่เป็นไปตามเป้า เตรียมกลับมาทบทวน ปรับปรุงแก้ไข เพื่อพัฒนาให้ดีกว่าเดิม

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวภายหลังทัพ ทีมชาติไทย จบภารกิจคัดบอลโลก 2022 โซนเอเชีย รอบ 2 ด้วยอันดับ 4 ของกลุ่ม โดยมีผลงานชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 3 มี 9 คะแนน

โดยเขากล่าวว่า ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณนักกีฬาฟุตบอล ทีมงานผู้ฝึกสอน สต๊าฟฟ์โค้ช ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องที่ทุ่มเท เสียสละ ในการไปทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถในฐานะตัวแทนของคนไทย ขอบคุณสโมสรต้นสังกัดนักกีฬา ที่ให้การสนับสนุนปล่อยตัวนักกีฬาเข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมและลงแข่งขันภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบากและไม่ปกติเช่นนี้

ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่ติดตามเชียร์ และให้กำลังใจนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยมาโดยตลอด ผมในฐานะนายกสมาคมฯ ต้องขอโทษแฟนฟุตบอลไทยทุกคน ที่ไม่สามารถสร้างความสุขให้แฟนบอลไทยได้

เมื่อผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ดังนั้น สมาคมฯ ต้องกลับมาทบทวน ปรับปรุงแก้ไข เพื่อพัฒนาสิ่งเหล่านั้นให้ดีกว่าเดิม เพื่อให้ฟุตบอลทีมชาติไทยพัฒนาและเดินหน้าต่อไปสู่การแข่งขันรายการต่อไปที่จะเกิดขึ้น ด้วยพลังที่พร้อมจะสร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//