ลิเวอร์พูล เล็งปล่อย เนโก วิลเลียมส์ 10 ล้านปอนด์ หากเขาต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล หวังได้เงินค่าตัวของ เนโก วิลเลียมส์ ราว 10 ล้านปอนด์ หากแบ็คขวาดาวรุ่งต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าหลังจากจบศึกยูโร 2020 แข้งดาวรุ่งเตรียมมองถึงโอกาสย้ายทีมเพื่อโอกาสลงเล่น

ดาวเตะวัย 20 ปี มีส่วนร่วมกับทีมชาติเวลส์ในศึกยูโร โดยเฉพาะการลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่เจอกับอิตาลี แม้จะแพ้ไป 1-0 แต่พวกเขาก็ยังเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ขณะที่กับสโมสรนั้น เนโก วิลเลียมส์ เป็นตัวเลือกรองจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และสองฤดูกาลที่ผ่านมาได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปเพียง 25 นัด วิลเลียมส์ ต้องการโอกาสในการลงสนามมากขึ้น และลิเวอร์พูลอาจต้องยอมปล่อยเขาออกจากทีมไปในซัมเมอร์นี้

ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เบิร์นลีย์ คือทีมที่ให้ความสนใจ ขณะที่แอสตัน วิลล่า นั้นไม่น่าที่จะสนใจแล้วเนื่องจากพวกเขาเพิ่งได้ แอชลีย์ ยัง กลับไปร่วมทีม ลิเวอร์พูลพร้อมปล่อย วิลเลียมส์ ออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม ซึ่งคาดว่าอยูที่ 10 ล้านปอนด์

ในส่วนของตัวแทนนั้นรายงานระบุว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีแผนเลย เนื่องจากมองว่า โจ โกเมซ สามารถเล่นแบ็คขวาได้ รวมถึงเตรียมดัน คอเนอร์ แบรดลีย์ แบ็คขวาดาวรุ่งวัย 17 ปี ชาวไอร์แลนด์เหนือ ขึ้นมาจากทีมอคาเดมี่ด้วย

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//