กำลังเนื้อหอม แนต ฟิลลิปส์ โดนทีมดังในพรีเมียร์ลีก อยากได้ตัวเข้าร่วมทัพ

เบิร์นลี่ย์ และ ไบรจ์ตัน กำลังให้ความสนใจกับการเซ็นสัญญา แนต ฟิลลิปส์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เซ็นเตอร์แบ็ควัย 24 ปีได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ให้หลังมีผลงานน่าประทับใจจากการลงสนามกับ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นที่ผ่านมา

จนถึงตอนนี้ เบิร์นลี่ย์ กับ ไบรจ์ตัน เป็นสองสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะแบบจริงจังและ ฟิลลิปส์ เป็นตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับทั้งสองทีม โดยเฉพาะหากทีมใดทีมนึงเสียกองหลังตัวหลักไป เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ เซ็นเตอร์แบ็คของ เบิร์นลี่ย์ ผ่านการตกเป็นข่าวกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในขณะที่ เบน ไวท์ ของ ไบรจ์ตัน ก็กำลังโดน อาร์เซน่อล ตามจีบอยู่

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ เซาแธมป์ตัน ต่างติดต่อหาลิเวอร์พูล เพื่อสอบถามถึงอนาคตของ ฟิลลิปส์ ด้วยเหมือนกัน ถึงแม้ทางลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตของ ฟิลลิปส์ แต่พวกเขาก็พร้อมปล่อยตัวหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม และนักเตะก็เปิดกว้างต่อการย้ายออกจากทีม

ฟิลลิปส์ กลายมาเป็นตัวขัดตาทัพที่ทาง ลิเวอร์พูล พึ่งพาได้ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ช่วยให้ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ จบติดท็อปโฟร์ กระนั้น เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โจ โกเมซ และ โจเอล มาติป ต่างใกล้จะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาแล้วและ อิบราฮิม่า โกนาเต้ เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในซัมเมอร์ ทำให้โอกาสลงสนามในฤดูกาลหน้าของ ฟิลลิปส์ ดูมีจำกัด

คล็อปป์ ชื่นชอบในทัศนคติและความเป็นมืออาชีพของ ฟิลลิปส์ ทำให้พวกเขาไม่อยากปล่อยตัวเท่าไหร่นัก โดยที่ให้โอกาสเขาเล่นไป 20 เกมในทุกรายการเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา สัญญาของเขาก็เหลืออยู่อีก 2 ปีแต่ ฟิลลิปส์ ก็ยอมรับว่าเขาอยากได้โอกาสลงสนามต่อเนื่องเพื่อขัดเกลาฝีเท้าตัวเองต่อไป

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//