เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอประมาณ 18 ล้านปอนด์หวังคว้าตัว อันเดร โกเมส

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดฉากยื่นข้อเสนอประมาณ 18 ล้านปอนด์หวังคว้าตัว อันเดร โกเมส มาจากบาร์เซโลน่า มานูเอล เปเญกรินี่บอสของเวสต์แฮมหมายตาดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสไว้เป็นเป้าหมายหลักในซัมเมอร์นี้ แล้วสโมสรก็เดินหน้าอย่างรวดเร็วเพื่อพยายามปิดดีลให้ได้

โกเมสทำให้เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หันมาสนใจหลังมีฤดูกาลแรกที่ดีในอังกฤษ กับเอฟเวอร์ตันที่ยืมตัวมาใช้งาน ทั้งนี้พวกเขาอยากจะรั้งตัวโกเมสไว้เหมือนกัน แต่พวกเขาไม่ได้ใส่อ็อปชั่นที่ทำให้ได้เปรียบเอาไว้ในตอนเจรจากับบาร์ซ่าเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

แหล่งข่าวระบุอีกว่า เวสต์แฮมขยับขึ้นมาเป็นตัวเต็งในการคว้าลายเซ็นของโกเมส หลังจากยื่นข้อเสนอประมาณ 18 ล้านปอนด์เข้าไป มาร์โก้ ซิลวา โค้ชเอฟเวอร์ตัน เคยบอกไว้ในเดือนนี้ว่าทีมจะต้องทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อซื้อขาดโกเมส แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาอาจจะรั้งตัวนักเตะไม่สำเร็จ

บาร์ซ่าใช้เงินไปกว่า 40 ล้านปอนด์ในการดึงโกเมสมาจากบาเลนเซียเมื่อปี 2016 แต่ตอนนี้พวกเขาตั้งใจจะปล่อยนักเตะออกหลังทำตามความคาดหวังไม่ได้ ก่อนหน้านี้ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เคยเป็นข่าวสนใจแข้งวัย 25 ปีเหมือนกัน แต่ตอนนี้พวกเขาหันไปสนใจโจวานี่ โล เซลโซ่ของเรอัล เบติสแทนแล้วนั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//