แอสตัน วิลล่า เพิ่มค่าเหนื่อ แจ็ค กรีลิช 1.5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ หวังต่อสัญญาฉบับใหม่

แอสตัน วิลล่า มีความมั่นใจที่จะโน้มน้าวให้ แจ็ค กรีลิช ต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งจะทำให้เขาได้รับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ แข้งวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่นวิลล่า พาร์คในซัมเมอร์นี้ หลังจากโชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมของ ดีน สมิธ และมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษสู้ศึกยูโร 2020

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการทำลายสถิติค่าตัวนักเตะแพงที่สุดในอังกฤษ ด้วยการซื้อตัว กรีลิช มาเสริมทัพในราคา 100 ล้านปอนด์ แต่ในขณะเดียวกัน แอสตัน วิลล่า ก็มีความจริงจังที่จะรั้งตัวนักเตะ และเล็งขยายสัญญาของเขาออกไปอีก 1 ปี ปัจจุบัน รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ โดยจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2025

กรีลิช อยู่ค้าแข้งกับวิลล่ามาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ก่อนไต่เต้าขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึงทีมชุดใหญ่ ลงเล่นเกินกว่า 200 นัด และกลายเป็นกัปตันของสโมสร ฤดูกาลที่แล้วถือเป็นซีซั่นที่ดีที่สุดของแข้งรายนี้ โดยเขายิงไป 6 ประตู พร้อมทำอีก 12 แอสซิสต์ แม้มีช่วงปลายฤดูกาลที่พลาดลงสนามเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บก็ตาม วิลล่า กำลังเสริมความแข็งแกร่งให้เกมรุกของทีม หลังจากปิดดีลคว้า เอมิเลียโน่ บูเอ็นเดีย ในราคา 40 ล้านปอนด์ และกำลังตามจีบ เอมิล สมิธ โรว์ จากอาร์เซนอลอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//