เจดอน ซานโช เตรียมชูเสื้อ หลังเดินทางมาตรวจร่างกาย กับแมนยูฯ แล้ว

เจดอน ซานโช เดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว รอนับถอยหลังเปิดตัวกลายเป็นนักเตะใหม่ของพวกเขาหลังจากเป็นข่าวมาอย่างยาวนานตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อน สุดท้ายแล้วปีกทีมชาติอังกฤษเตรียมที่จะกลายเป็นนักเตะใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงที่จะจ่ายค่าตัวของ ซานโช เบื้องต้นที่ 73 ล้านปอนด์ และจนถึงเวลาที่เขาจะเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกาย หลังที่ทั้งสองสโมสรจัดการเรื่องเอกสารเสร็จสิ้นเรียบร้อย หลังทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นตั้งแต่หลายสัปดาห์ก่อน ส่วนการตรวจร่างกายของแข้งวัย 21 ปีก็ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วหลังเดินทางถึงสนามซ้อม แคร์ริงตัน และ กำลังรอที่จะเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกับชุดแข่งซีซั่นใหม่

หากทุกอย่างเสร็จสิ้น ซานโช จะกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่สองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ หลังมีการคว้า ทอม ฮีตัน มาก่อนหน้าแล้วคนนึง พอเสร็จสิ้นเรื่องของการย้ายตัวแล้ว ซานโช ก็จะออกเดินทางไปพักผ่อนหลังเสร็จสิ้นการช่วยทีมชาติอังกฤษในยูโร แต่เขาจะได้พักเพียง 3 สัปดาห์ก่อนเดินทางกลับสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซานโช ฝากผลงานยอดเยี่ยมไว้ในระหว่างเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยการซัดไป 50 ประตูจากการลงสนาม 137 เกม

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//