ไทยลีก เปิดโปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 30 แมตช์ ประจำฤดูกาล 2564/65 ออกมาแล้ว

ไทยลีก เปิดโปรแกรมฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) ทั้ง 30 แมตช์ ประจำฤดูกาล 2564/65 ออกมาแล้ว แต่ยังไม่ระบุวันและเวลาแข่งขัน เนื่องจากสถานการณ์โควิดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต

ตามที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ประกาศเรื่อง การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 3 กันยายน 2564 นั้น เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ไทยลีก จึงขอแจ้งการประกบคู่การแข่งขันทั้ง 30 แมตช์ ของฤดูกาลนี้ ให้รับทราบโดยทั่วกัน

การแข่งขันนัดเปิดฤดูกาล (แมตช์เดย์ 1) ในวันที่ 3-5 กันยายน 2564 มีคู่แข่งขันดังนี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี
การท่าเรือ เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด
เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
พีที ประจวบ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
ชลบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
สมุทรปราการ ซิตี้ พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2564/65 ของฟุตบอลลีกอาชีพ รายการโตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) ทั้ง 30 แมตช์นั้น สามารถดาวน์โหลดได้จากลิงค์ในเว็บข่าว >>> https://bit.ly/3ypfAKz

ทั้งนี้ ส่วนของการแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ และ มังกรฟ้า ลีก ฤดูกาล 2564/65 จะมีการแจ้งโปรแกรมและการประกบคู่แข่งขันต่อไป

หมายเหตุ* การประกาศครั้งนี้เป็นการแจ้งการประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการโตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) ที่ได้มีการประกบคู่สำหรับฤดูกาล 2564/65 ตามความเหมาะสม แต่ยังไม่ใช่โปรแกรมการแข่งขันที่แจ้งวันและเวลาสำหรับการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เนื่องด้วยเหตุผลตามมาตรการการควบคุมในแต่ละพื้นที่ของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ที่อาจมีการปรับเปลี่ยนได้ในอนาคต โดยไทยลีกจะมีการแจ้งให้ทราบถึงรายละเอียดดังกล่าวในประกาศต่อไป

หมายเหตุ 2* การจัดโปรแกรมและประกบคู่แข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ จัดทำโดยความร่วมมือของไทยลีกและ GOTPRO โดยจัดเพื่อให้เกิดความเท่าเทียม ซึ่งมีเงื่อนไขที่สำคัญ อาทิ
– สโมสรจะต้องสลับแข่งขันเป็นเจ้าบ้านและทีมเยือนตลอดฤดูกาล
– หากสโมสรมีการแข่งขันนัดกลางสัปดาห์ เกมต่อไปจะต้องลงแข่งขันในวันอาทิตย์เสมอ
– จะต้องมีการจัดสรรให้ได้เล่นในเวลา 17.00, 18.00 และ 19.00 ครบทุกสโมสร
– ในแมตช์ที่ 30 ทุกสโมสรจะลงแข่งขันในเวลา 18.00 น.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//