โรม่า ประกาศเปิดตัว แทมมี่ อับราฮัม อย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัวรวม 40 ล้านยูโร

อาแอส โรม่า ประกาศเปิดตัว แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าอย่างเป็นทางการ หลังย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวรวม 40 ล้านยูโร กองหน้าวัย 23 ปี ต้องการย้ายออกจากสโมสรหลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของโธมัส ทูเคิ่ล โดยตกเป็นข่าวกับหลายทีมโดยเฉพาะโรม่า และอาร์เซน่อล ที่อยากได้ตัว ก่อนที่เขาจะเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนลงนามในสัญญายาวจนถึงปี 2026 กับ โรม่า

โดยทางสโมสรโรม่า แถลงการณ์ระบุว่า สโมสรขอประกาศว่าได้คว้าสิทธ์นักกีฬาชาวอังกฤษมาจากเชลซี ด้วยค่าตัวราว 40 ล้านยูโร ข้อตกลงนี้ประกอบไปด้วยโบนัสหลายอย่างขึ้นอยู่กับความสำเร็จในแง่มุมเรื่องการกีฬาของโรม่า และนักเตะ รวมถึงมีการใส่ส่วนแบ่งเปอร์เซ็นต์ของการย้ายทีมในอนาคต

โดยด้านอับราฮัม กล่าวว่า คุณรู้สึกได้เมื่อสโมสรต้องการคุณ และโรม่า แสดงให้เห็นว่าไม่มีความลังเลในตัวของผมเลย สโมสรแห่งนี้สมควรต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ ผมมีประสบการณ์การคว้าถ้วยรางวัลสำคัญ และผมอยากลงสนามในการแข่งขันรายการแบบนั้นอีกครั้ง

ผมอยากช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จกับเป้าหมายนี้ และพาโรม่า ไปอยู่ในระดับที่พวกเขาสมควรอยู่ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สวมเบอร์ 9 ของสโมสรแห่งนี้ ผมกำลังตั้งตารอที่จะได้เริ่มต้นและช่วยเหลือทีมต่อไป

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//