เดือดแค่ไหน? ส่องคอมเมนต์แฟนแมนยู หลัง ชีคห์ ยาสซิม ถอนซื้อทีม

ส่องปฏิกริยาสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นไปในแนวทางเดียวกันตามคาดหลังมีข่าวระบุว่า ชีคห์ ยาสซิม แห่ง กาตาร์ ตัดสินใจถอนตัวออกจากการซื้อทีม ปีศาจแดง แล้ว
แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวร้อนอีกรอบ เมื่อมีการยืนยันจากสื่อทุกสำนักว่า ชีคห์ ยาสซิม แห่ง กาตาร์ ตกลงถอนตัวจากการเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วหลังยื่นข้อเสนอให้ตระกูลเกลเซอร์พิจารณาหลายรอบนับตั้งแต่เจ้าของทีม ผีแดง สัญชาติอเมริกันประกาศขายสโมสรอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา
กระทั่งล่าสุดเมื่อ 14 ต.ค.มีการยืนยันว่านายแบงค์จากกาตาร์ตัดสินใจล้มแผนการซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วหลังจากยื่นข้อเสนอหนล่าสุดสูงเกินกว่า 5 พันล้านปอนด์ (ราว 225,100 ล้านบาท) แต่ตระกูลเกลเซอร์ยังนิ่งเฉย
ต่อกระแสข่าวดังกล่าว ส่งผลให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เดือดปุดตามระเบียบจากการระบายอารมณ์ทางทวิตเตอร์ดังนี้
“ตระกูลเกลเซอร์ไม่ต้องการไปจากทีมอยู่แล้ว ดังนั้นมันจึงไม่ใช่ข่าวที่น่าประหลาดใจ”
“อนาคตของ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าขั้นหายนะ ผมหวังว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นการประท้วงของแฟนบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ยูไนเต็ด”
“ผมบอกแล้วว่าการขายไม่มีทางเกิดขึ้นจริง บางคนที่อาจเป็นญาติของพวกเกลเซอร์ได้เงินเข้ากระเป๋าจากส่วนแบ่งของหุ้นที่เป็นผลมาจากความน่าจะเป็นของการขายทีม”
“เกลเซอร์เจตนาสูบเลือดจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หนี้เพิ่มขึ้น ไม่มีการลงทุน ผู้บริหารตัดสินใจอย่างเลวร้าย เราไม่มีทางดีไปกว่าปัจจุบันได้ มันอลเวงอย่างแท้จริง ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี มันเป็นวันที่น่าเศร้าสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด”
“ชีคห์ ยาสซิม จะเป็นเจ้าของในฝันของ แมนฯ ยูไนเต็ด หากเกลเซอร์ไม่ละโมบจนเกินไป เขามีวิสัยทัศน์ที่จะนำสโมสรกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่เหมือนเคย แต่มันโชคร้ายที่เจ้าของปัจจุบันแคร์เฉพาะเงินในกระเป๋าของพวกเขามากกว่าผลประโยชน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด”
“ไม่มีอนาคตสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ดหากเกลเซอร์ยังอยู่ในตำแหน่ง เรากำลังจะล้มละลายโดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ หนี้มีแต่เพิ่มมากขึ้น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผุพัง ไม่อาจแข่งขันกับใครได้ ไร้วิสัยทัศน์ มันจบแล้ว”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//