อาร์เซน่อล จ่อตกลง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ใกล้เช็คบิล แรมสเดล ค่าตัวเบื้องต้น 24 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล จ่อที่จะบรรลุข้อตกลงกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในคว้าอารอน แรมสเดล ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 24 ล้านปอนด์ เพื่อมาเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตู ผู้รักษาประตูวัย 23 ปีถือเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งในตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ มิเกล อาร์เตต้า หมายตามาตลอดทั้งช่วงซัมเมอร์

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เรียกร้องค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับการปล่อยตัว แรมสเดล กระนั้นเอเยนต์พยายามต่อรองจนค่าตัวของนักเตะลดลงมาพอตัว โดยที่อาร์เซน่อล จะจ่ายค่าตัวเบื้องต้นที่ 24 ล้านปอนด์ โดยมาพร้อมกับแอดออนอีก 4 ล้านปอนด์ ที่จะมีผลเมื่อเขากลายเป็นมือหนึ่งของสโมสร

พอตกลงค่าตัวกันได้แล้วก็จะเป็นเรื่องของสัญญาส่วนตัว, ซึ่งมีการยื่นให้ 4 ปีพ่วงด้วยอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี, ตามด้วยการตรวจร่างกาย จากนั้น แรมสเดล ก็จะมาเป็นคนคอยทดแทนและแย่งตำแหน่งกับ แบรนด์ เลโน่ ข้อตกลงจะทำให้การตามล่า แรมสเดล ตลอดทั้งช่วงซัมเมอร์นี้จบลงเสียที ให้หลังสัปดาห์ที่แล้วดีลนี้ทำท่าจะไม่มีหวังเสียด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็ยอมกลับมาเจรจาด้วย

มือกาวชาวอังกฤษไม่มีชื่ออยู่ในเกมที่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ลงสนามเจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในคืนวันพุธเพราะการเจรจาคืบหน้ายิ่งขึ้น ทั้งสองฝ่ายคุยมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ โดย เชฟฟิลด์ พยายามทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะได้กำไรกลับมาหลังควักเงิน 18 ล้านปอนด์ซื้อ แรมสเดล ในซัมเมอร์ก่อน

ส่วนทางด้าน อาร์เซน่อล นั้นการได้ตัว แรมสเดล มาหมายถึงพวกเขาได้ผู้รักษาประตูโฮมโกรว์นที่ค่าตัวอยู่ในงบ โดยที่แอดออนจะมีผลต่อเมื่อเขากลายเป็นแข้งสำคัญในความสำเร็จของทีม อาร์เซน่อล พยายามปิดดีล แรมสเดล และ มาร์ติน โอเดการ์ด ไปพร้อมๆกันและหวังว่าทั้งสองคนจะลงทะเบียนทันเวลาเจอกับ เชลซี ในวันอาทิตย์

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//