สเปอร์ ตกเป็นข่าวยืม ตราโอเร่ จาก วูลฟ์ส พ่วงด้วยอ็อปชั่นซื้อขาดในราคา 40 ล้านปอนด์

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอขอยืม อาดาม่า ตราโอเร่ จาก วูลฟ์ส พ่วงด้วยอ็อปชั่นซื้อขาดในราคา 40 ล้านปอนด์ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต กุนซือของ สเปอร์ส เป็นคนที่เซ็นสัญญา ตราโอเร่ มาร่วมทัพ วูลฟ์ส ในปี 2018 และก็ยังชื่นชอบเขาเป็นอย่างมากจึงอยากดึงมาร่วมงานกันอีกครั้ง

วูลฟ์ส ประเมินค่าตัวเขาไว้ 40 ล้านปอนด์แต่ก็อาจจำยอมตกลงรับข้อเสนอยืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้ขาด โดย ตราโอเร่ เหลือสัญญาอีก 2 ปีและยังไม่มีการต่อสัญญาใหม่ วูลฟ์ส ยังอาจยอมรับข้อเสนอคล้ายกับตอนที่ ลิเวอร์พูล คว้าตัว ดิโอโก้ โชต้า ไป โดยจ่ายค่าตัวเบื้องต้นไม่เท่าไหร่และแบ่งจ่ายส่วนที่เหลือ

ตราโอเร่ สร้างความปั่นป่วนให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ในตอนที่ทั้งสองทีมลงสนามเจอกันที่ผ่านมา และเป็นทีม นูโน่ เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไป 1-0 การเจรจาของทั้งสองทีมก็จะคืบหน้ามากยิ่งขึ้น ให้หลังจากเกมดังกล่าวผ่านพ้นไปแล้ว ฤดูกาลก่อนแข้งวัย 25 ปีผ่านการยิงไป 2 ประตูและแอสซิสต์เพียงแค่ 3 หนเท่านั้น แต่สถิติของเขาอาจดีกว่านี้หาก ราอูล ฮิเมเนซ ไม่บาดเจ็บพักยาว

หากได้ตัวมาจริง ตราโอเร่ น่าจะช่วยมอบความหลากหลายให้กับ สเปอร์ส ได้ด้วยโดยตัวเขาเล่นได้ทั้งปีกขวาและวิงแบ็คขวา รวมถึงขยับมายืนตรงกลางก็ได้เช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//