ASICS เปิดตัว GEL-MIQRUM สนีกเกอร์รุ่นใหม่ มาพร้อม ความโดดเด่นกว่าใคร

ASICS Sportstyle เปิดตัว GEL-MIQRUM สนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่พร้อมจะมาสร้างความโดดเด่นกว่าใคร กับสีหลากหลายให้ได้เลือก MIX & MATCH ได้ในแบบของตัวเอง

ด้วยความโดดเด่นของสีสันในสไตล์คัลเลอร์บล็อกที่รวมเข้ากันกับความเรโทร และโทนสีแบบธรรมชาติ เพื่อให้สนีกเกอร์คู่นี้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ในส่วนด้านบนของรองเท้าที่ใช้เทคนิคการตัดเย็บแบบไม่มีรอยเย็บ หรือ no-sew ที่ช่วยเพิ่มเลเยอร์ และให้ความรู้สึกของดีไซน์จากยุค 90

ทั้งนี้ การดีไซน์ด้านนอกออกแบบมาเพื่อให้เข้ากันกับเทคโนโลยีเฉพาะของ ASICS อย่าง GELTM เทคโนโลยีที่ช่วยลดแรงกระแทก ที่ถูกวางให้อยู่ตั้งแต่บริเวณพื้นตรงกลางเท้าไปยังบริเวณด้านข้างของรองเท้า เพื่อมอบความสบายและการซัพพอร์ตที่มากขึ้น และยังสามารถมองเห็นเทคโนโลยีที่อยู่ในคู่นี้ได้โดยรอบ เหมือนกับสายน้ำที่กำลังไหลวนอยู่ตลอดเวลา โดยดีไซน์นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโมเดล INFINITYTM นั่นเอง

GEL-MIQRUM หนึ่งในโมเดลจากแคมเปญ “Engineered For Everyday” ที่ได้ผสมผสานประสิทธิภาพ เทคโนโลยี และแฟชั่นแบบไฮเอนด์ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว กับเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง GEL™ เทคโนโลยี ที่จะช่วยซัพพอร์ตให้คุณรู้สึกสบาย และรองรับไลฟ์สไตล์ในทุกๆ วันของคุณได้เป็นอย่างดี

ใครที่ชอบ GEL-MIQRUM เตรียมพบโมเดลผู้หญิงกับสี Vibrant Yellow/Sunrise Red และโมเดลผู้ชายกับสี Glacier Grey/Shocking Orange, Piedmont Grey/Black จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 ตุลาคม 2563 ที่ ASICS Store Supersports, ATMOS, Carnival, 24 Kilates, Central, Robinson และทางออนไลน์ที่ ASICS.COM.ในราคา 3,500 บาท และเตรียมพบกับโมเดลสีอื่นๆ อีกมากมายเร็วๆ นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//