แฟนๆว่าไง แดเนี่ยล เจมส์ อาจถูกปล่อยออกจากทีม หลังแมนยูฯ ได้ตัว โรนัลโด้ มาร่วมทัพ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ามีหลายทีมแสดงความสนใจลูกทีมของตน ท่ามกลางกระแสข่าวว่า แดเนี่ยล เจมส์ อาจถูกปล่อยออกจากทีม หลังพวกเขาได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาร่วมทัพ สโมสรเพิ่งบรรลุข้อตกลงคว้าตัว โรนัลโด้ กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง หลังมีกระแสข่าวว่าแข้งทีมชาติโปรตุเกสเกือบได้ย้ายไปอยู่กับคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว

การกลับมาของดาวเตะวัย 36 ทำให้อนาคตของแข้งแนวรุกในทีมกลายเป็นที่พูดถึง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ เจมส์ ที่ตกเป็นข่าวว่าจะถูกปล่อยออกไปมาโดยตลอด แม้แข้งวัย 23 จะได้ลงเป็นตัวจริงถึง 2 นัดในฤดูกาลนี้ แต่เชื่อกันว่าต้นสังกัดจะยอมปล่อยตัวเขาออกไปจากทีม หลังได้ลงเล่นเกมลีกเพียง 15 นัดเมื่อฤดูกาลก่อน

เชื่อกันว่า เอฟเวอร์ตัน, ไบรท์ตัน, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ ต่างก็ให้ความสนใจแข้งรายนี้อยู่ โดยคาดกันว่าทางสโมสร จะยอมปล่อยยืมเท่านั้น โซลชาร์ ยอมรับว่าการเข้ามาของ โรนัลโด้ จะทำให้นักเตะบางรายมีโอกาสลงสนามน้อยลง และมีนักเตะบางรายของทีมที่ได้รับความสนใจจากทีมอื่นๆ

โดยเขาจะไม่พูดถึงนักเตะคนใดคนหนึ่ง เพราะมีการสอบถามเข้ามามากมายถึงนักเตะของเราบางราย และเมื่อเราคว้าตัว คริสเตียโน่ เข้ามา มันก็ทำให้บางคนมีเวลาลงสนามน้อยลงไปอีก แต่ตอนนี้ แดน ยังเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//