คริสติอาโน่ โรนัลโด้ มีความสุขอย่างยิ่งที่ได้กลับสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังผ่านไป 12 ปี

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ มีความสุขอย่างยิ่งที่ได้กลับสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังผ่านไป 12 ปีและเป้าหมายคือการพาทีมกลับไปมีแชมป์ติดมือให้ได้ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเป็นทางการในวันปิดตลาดซื้อขาย โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปีพ่วงด้วยอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปีนึง

โรนัลโด้ ผ่านการยิงไป 551 ประตูและพบความสำเร็จมากมายให้หลังเขาย้ายออกจากทีมในปี 2009 และไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด รวมถึง ยูเวนตุส าวเตะวัย 36 ปียอมรับว่าการย้ายกลับสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในหนนี้และตั้งตารอที่จะได้เป็นตัวจริงหนแรกให้ได้ โดยให้สัมภาษณ์ว่า เขามีประวัติศาสตร์อันวิเศษกับสโมสรแห่งนี้ ผมย้ายมาอยู่กับทีมตอนอายุ 18 ปีและแน่นอนการได้กลับมาอีกครั้งหลังผ่านไป 12 ปี ผมยินดีมากและตั้งตารอที่จะได้ออกสตาร์ทเกมแรก ผมคิดว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดผมที่ผมเลือก

ผมย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์, ถือเป็นบทถัดไปแล้ว ผมแฮปปี้และยินดีนะ, อยากที่จะเดินหน้าต่อ, สร้างประวัติศาสตร์, พยายามช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ได้พบกับผลการแข่งขันอันยอดเยี่ยม, คว้าแชมป์และเหนือสิ่งอื่นใดคือไขว่คว้าสิ่งที่ยอดเยี่ยม

โรนัลโด้ หวนกลับสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังสโมสรไม่มีแชมป์ติดมือมา 4 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว โดยที่ซีซั่นก่อนก็แพ้ต่อ บีญาร์เรอัล ในการดวลจุดโทษรอบชิงชนะเลิศยูโรป้าลีก เมื่อพูดถึงกุนซือใหม่ของเขา, โรนัลโด้ ตอบว่า “ผมเคยเล่นกับเขามา 2-3 ปีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้นเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่ตอนนี้บทบทต่างจากเดิมแล้วล่ะ, ผมยังเป็นนักเตะและเขาเป็นโค้ชแล้ว แต่ไม่สำคัญหรอก ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเขานั้นยอดเยี่ยมและอย่างที่ผมพูดไปแล้ว ผมมาอยู่ แมนเชสเตอร์ เพื่อช่วยทีมคว้าผลการแข่งขันและโค้ชก็ไว้วางใจผมได้ไม่ว่าเขาจะต้องการอะไร ดังนั้นผมพร้อมสำหรับทุกสิ่ง

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//