โรเบิร์ตสัน หลังหงส์แดง ลั่นไม่กังวลเจอ โรนัลโด้ หลังกลับมาสู่ทีมของคู่แข่งอย่างเป็นทางการ

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน กองหลังคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าไม่กังวลกับการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาสู่ทีมของคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนกว่าจะถึงเกมที่ต้องเผชิญหน้ากัน แม้ โรเบิร์ตสัน จะเคยเผชิญหน้ากับ โรนัลโด้ มาแล้วในนัดชิงชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ผลสุดท้ายเป็นทีมเขาเองที่ต้องพ่ายแพ้ไปในนัดนั้น แต่แบ็คซ้ายคนดังก็ยืนยันว่าไม่สนใจการกลับมาของ โรนัลโด้ จนกว่าจะต้องเจอกันในสนาม

เขากล่าวว่า ในพรีเมียร์ลีกมีนักเตะสุดอัศจรรย์มากมาย และการมาของ โรนัลโด้ ก็เข้ามาเสริมในเรื่องนั้น เราคงทำได้แค่ปล่อยให้แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด และคนอื่นๆให้ความสนใจในเรื่องนั้น แน่นอนว่าเจ้าชายหรือราชาของพวกเขาย้ายกลับมา และมันเป็นเรื่องของพวกเขาที่จะตื่นเต้นกับมัน ผมไม่ได้รู้สึกทุกร้อนอะไรจนกว่าเราจะต้องเจอพวกเขา เพราะผมเคยเผชิญหน้ากับเขามาแล้ว เขาเป็นนักเตะที่อัศจรรย์มากๆ, เป็นนักเตะที่คุณต้องคอยจับตาอยู่ตลอดเวลา

แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะระดับโลกอยู่หลายคนในทีมและพวกเขาก็แค่ได้เพิ่มเข้ามาอีกคน อย่างที่ผมบอก, ผมจะเริ่มกังวลถึงเรื่องนั้นก็ต่อเมื่อเราใกล้จะเจอกับทีมพวกเขา และเราก็จะสู้ให้ถึงที่สุดโดยไม่หวั่นเกรง เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//