แซร์จ โอริเยร์ ยืนยันชัดเจนว่าเขาต้องการย้ายกลับไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังหมดสัญญา

แซร์จ โอริเยร์ แบ็คขวาของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยืนยันชัดเจนว่าเขาต้องการย้ายกลับไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สังกัดเก่าหลังหมดสัญญา แข้งวัย 28 ปี ยังถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของสโมสร ในซีซั่นที่ผ่านมาหลังได้ลงสนามไปกว่า 27 นัดในทุกรายการ ทว่าสัญญาของเขากับทีมเหลือแค่ปีเดียวเท่านั้นและเริ่มตกเป็นข่าวกับทีมอื่นมาตลอด

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันผ่านสื่อชัดเจนแล้วว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับทีมและต้องการย้ายกลับไปเล่นให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดย โอริเยร์ กล่าวว่า ทุกคนก็คนรู้ดีว่าหากผมอยากขยายสัญญากับ ท็อตแน่ม ผมก็คงทำเสร็จไปเรียบร้อยแล้ว ผมจะไม่ต่อสัญญาในอีก 6 เดือนต่อจากนี้ ผมมาถึงจุดสิ้นสุดของวงโคจรแล้วและมันถึงเวลาที่ต้องมองไปที่อื่น ทั้งสองฝ่ายคือบอร์ดบริหารของ ท็อตแน่ม และเอเยนต์ของผมตกลงเงื่อนไขกันแล้ว ไว้เราค่อยมาดูกัน

ผมไม่เคยปิดบังเลยว่าผมอยากกลับไปเล่นให้ เปแอสเช สักวัน ที่นั่นคือสโมสรที่อยู่ในหัวใจของผม ทีมที่ผมตามเชียร์และรู้สึกอยากพูดถึงแบบสบายใจ ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่อยากให้ผู้คนมาคิดว่าผมยึดติดกับพวกเขาและผมจะไม่ปิดประตูสำหรับสโมสรอื่น แต่ถ้ามีสโมสรยื่นข้อเสนอเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ แน่นอนเลยว่า เปแอสเช คือตัวเลือกแรกของผม

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//