เลื่อนเบาๆ พอเป็นพิธี BattleField 2042 คาดวางจำหน่าย 19 พฤศจิกายนนี้

ก่อนหน้านี้ยังมีข่าวลือออกมาว่า ตัวเกม BattleField 2042 นั้นอาจมีการเลื่อนวางจำหน่ายเกมออกไปถึงปี 2022 ซึ่งหลังจากที่มีข่าวลือออกมา ทาง EA ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ข่าวที่ตัวเกมจะเลื่อนวางจำหน่ายนั้นเป็นเรื่องจริง แต่จะเลื่อนออกไปไม่นานเท่าไหร่นัก ในแถลงการณ์นั้นได้บอกเหตุผลว่าต้องการให้ทีมพัฒนาเกมได้ขัดเกลาตัวเกมให้พร้อมมากกว่านี้ก่อนที่จะได้วางจำหน่ายจริงเพื่อเตรียมความพร้อมให้สมบูรณ์มากขึ้น โดยต้องการที่จะมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุด

ทั้งนี้การเลื่อนวางจำหน่ายตัวเกมนั้นจะมีผลต่อกำหนดการเปิดทดสอบ Open beta ด้วย โดยทาง EA จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งในช่วงเดือนนี้ แต่ในส่วนของกำหนดการเปิดทดสอบ BETA ที่เดิมทีจะเป็นวันที่ 22 กันยายน ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงรึไม่ BattleField 2042 เป็นเกมแนว FPS เกี่ยวกับสงครามในยุคใหม่ ตัวเกมมีการนำเสนอการเล่นแบบออนไลน์เต็มรูปแบบโดยที่ไม่มีเนื้อเรื่อง ซึ่งมาพร้อมกับโหมดการเล่นแบบคลาสสิค, การเล่นแบบ PVP ผสม PVE, รองรับ AI มาช่วยผู้เล่น ตัวเกมนำเสนอโลกสงครามที่มีภัยพิบัติทางธรรมชาติที่ทำให้โลกเกิดความขัดแย้งกัน

BattleField 2042 มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X and Series S, Xbox One และ PC

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//