อัลลี่ บ่นเบาๆ ผิดหวังหลังเกมที่เปิดบ้านแพ้ให้กับ เชลซี 3-0

เดเล่ อัลลี่ กองกลางของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ แสดงความผิดหวังหลังเกมที่เปิดบ้านแพ้ให้กับ เชลซี 3-0 โดยมองว่าพวกเขาทำได้ดีแล้วในช่วงครึ่งแรก สเปอร์ ต้องมาแพ้ในลีกเป็นนัดที่สองติดต่อกันด้วยน้ำมือของคู่อริร่วมเมืองกับสกอร์ขาดลอยถึง 3-0 แม้ว่าในช่วงครึ่งแรกรูปเกมยังสูสีและพวกเขาจะทำผลงานได้ค่อนข้างดีก็ตาม

อัลลี่ กล่าวหลังจบเกมว่า มันเป็นเกมที่ยาก ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีมากแล้ว ช่วงพักครึ่งเราก็มั่นใจและมีความเชื่อมั่นอย่างมาก จนมาถึงช่วงที่โดน 1-0 จากประตูที่เกิดจากความหละหลวม ผมจำเป็นต้องรับผิดชอบเพราะมันเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องประกบเขาเองและมันถือเป็นงานหนักในการเจอกับทีมแบบนี้

เกมมันอาจจะออกมาอีกหน้าหนึ่งในช่วงครึ่งแรกแต่เมื่อคุณทำไม่ได้คุณก็จะถูกลงโทษเสียเอง นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ ปัจจัยเล็กๆกับโอกาสพวกนั้นมันสร้างความแตกต่างในเกม ทั้งที่วันนี้เราอาจจะออกจากสนามไปด้วยสามแต้มและฟอร์มการรเล่นที่ยอดเยี่ยม เราเริ่มต้นได้ดีมากและช่วงพักครึ่งเราก็แฮปปี้กับฟอร์มของตัวเอง เรารู้สึกว่าเราคอนโทรลเกมได้ ผมไม่คิดว่าผลสกอร์มันแฟร์เลยแต่ท้ายที่สุดคุณก็ต้องยอมรับและมูฟออนต่อไป มันยังมีแง่ดีให้เก็บไปอยู่บ้างแต่เราไม่แฮปปี้กับสกอร์ 3-0 นี้แน่นอนเขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//