เยอร์เก้น คล็อปป์ พอใจฟอร์มลูกทีมหลังถล่ม ปอร์โต้ ถึงถิ่น 5-1 นำจ่าฝูง UCL

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล แฮปปี้กับฟอร์มของลูกทีมหลังเกมที่บุกไปถล่ม ปอร์โต้ ถึงถิ่นแบบขาดลอย ทีมของเขายังคงโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม หลังบุกไปถล่ม ปอร์โต้ ถึงถิ่นแบบขาดลอย 5-1 เก็บชัยชนะ 2 นัดรวดขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม และกุนซือชาวเยอรมัน เองก็พอใจกับฟอร์มของลูกทีม

คล็อปป์ กล่าวหลังเกมว่า ก่อนอื่นต้องบอกว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดมันคือผลการแข่งขัน เป็นเกมเยือนที่สำคัญมาก เราเอาชนะได้และยิ่งการชนะได้แบบนี้มันยิ่งดีขึ้นอีก มีหลายจังหวะดีๆในเกม เราเห็นเลยว่า ปอร์โต้ ไปดูเกมที่เราเจอกับ เบรนท์ฟอร์ด มาแล้วพวกเขาก็เริ่มเล่นแบบไดเร็คต์ และผมก็อยากจะแก้ไขมันในสนาม นั่นคือสิ่งที่พวกเราทำกันทีละขั้นตอน

ครึ่งแรกเราอาจจะไม่ได้ยิงประตูสุดมหัศจรรย์แต่มันถือว่าสำคัญมาก ครึ่งหลังเราเลยคอนโทรลเกมได้ ปอร์โต้ เองก็เจอปัญหาหนัก ขาดเซ็นเตอร์ไปหนึ่งคนจากใบแดง และ เปเป้ ก็ลงเล่นไม่ได้ พวกเราเลยใช้ประโยชน์จากตรงนี้ เราเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมระหว่างไลน์แต่เราก็เสียบอลในจังหวะที่ไม่ควรเสีย แนวรับยังถือว่ายอดเยี่ยม มีหลายประตูเกิดขึ้นเพราะฉะนั้นผมก็ไม่กังวลอะไรมาก ผมแฮปปี้ที่ โชต้า ยิงประตูไม่ได้เพราะเขาจะเก็บมันไว้สำหรับเกมที่เราต้องการ ท้ายที่สุดแล้วคืนนี้เราก็ไม่ได้ต้องการประตูของเขา มันเป็นคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเราจริงๆ หลังพักเบรคทีมชาติเราจะได้เจอกับ แอตเลติโก เพราะฉะนั้นต้องรอดูก่อนว่าเด็กๆจะกลับมาแบบไหน ตอนนี้ถือเป็นช่วงเริ่มต้นที่ดีมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//