นูโน่ ซานโต ยืนยันว่าเขาไม่หวั่นกับผลงานที่ไม่ดีของทีม เชื่อแฟนบอลยังหนุนหลังอยู่

นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ยืนยันว่าเขาไม่ตื่นตระหนกกับผลงานที่ไม่ดีของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในช่วงที่ผ่านมาและบอกให้ทีมของเขาใจเย็นไว้ พวกเขาออกสตาร์ทฤดูกาลได้ยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ 3 เกมแรกในสกอร์ 1-0 และ นูโน่ ก็คว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคม

กระนั้น สเปอร์ส กำลังอยู่ในช่วงผลงานไม่ดีแพ้มา 3 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก โดยปราชัยต่อทีมจากในลอนดอนทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, คริสตัล พาเลซ และ เชลซี นูโน่ เอสปิริโต ซานโต บอกว่าเขาไม่เป็นกังวลกับการโดนตัดสิน โดยเวลานี้เป็นห่วงเพียงแค่การพาทีม กลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้งนึง

นูโน่ กล่าวว่า ไม่มีการตัดสินนะ, ไม่มีเลย ผมไม่เป็นกังวลกับการโดนตัดสิน สิ่งที่ผมเป็นห่วงคือเราจะเล่นให้ดีขึ้นยังไง เราจะพัฒนาขึ้นได้ยังไง? พวกเสียงตัดสินและคำวิจารณ์ นั่นไม่ได้เข้ามาแทรกแซงแนวทางในการทำงานของเรา มีแต่จะทำให้เราไขว้เขว ผมเป็นคนเรียบง่าย จะบอกให้ว่าผมโฟกัสไปที่เราจะพัฒนาขึ้นยังไง จะเล่นให้ดีกว่านี้ได้ยังไง ในเรื่องของแฟนบอลน่ะนี่ไม่ใช่เวลาจะไปขอร้องพวกเขา เพราะนักเตะและทีมต้องการเสียงเชียร์จากแฟนบอล แต่นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาขอร้องพวกเขา มันเป็นเวลาที่ต้องมอบผลงาน ตอนนี้เราต้องมอบผลงานให้พวกเขา, เพื่อที่พวกเขาจะได้รู้สึกดีกับทีมอีกครั้งนึง พอพวกเขาเห็นทีมที่แกร่งและเล่นดี หลายๆสิ่งก็จะกลับสู่ปกติ

นูโน่ ยังยืนยันด้วยว่า สเปอร์ส จะก้าวผ่านอุปสรรคในเวลานี้ไปได้ด้วยการเป็นหนึ่งเดียวกัน แล้วความใจเย็นไม่ตื่นตระหนกจะช่วยพวกเขาในระยะยาว เราไม่ตื่นตระหนกเพราะเรารู้ว่านี่คือฟุตบอล, นี่ล่ะคือฟุตบอล มันเป็นเรื่องของการตอบสนองเวลาเจอกับช่วงเวลที่ไม่ดี เป็นสิ่งที่คุณเลี่ยงไม่ได้ ทุกทีมเจอกับช่วงเวลาแบบนี้แหละ ประวัติศาสตร์แสดงให้เห็นแล้ว การเป็นหนึ่งเดียวกันคือทางเดียวที่จะผ่านพ้นไปได้

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//