เจอร์ราร์ด กุนซือเรนเจอร์ส กลายเป็นเต็งหนึ่ง ผู้จัดการทีมคนใหม่ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือหนุ่มของเรนเจอร์ส กลายเป็นเต็งคาดว่าจะกลายเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หลังที่สโมสร มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญหลังจากที่พรีเมียร์ลีกยืนยันว่ากลุ่มทุนจากซาอุดิ อาระเบีย ( PIF ) สามารถปิดดีลซื้อสโมสรจากไมค์ แอชลีย์ได้เป็นที่เรียบร้อยด้วยเงินกว่า 300 ล้านปอนด์

ทำให้ตอนนี้นิวคาสเซิลถูกยกให้เป็นทีมที่มีเจ้าของร่ำรวยที่สุดในโลก เนื่องจาก PIF ถือทรัพย์สินมากกว่า 3.2 แสนล้านปอนด์ สิ่งแรกๆที่ถูกคาดหมายว่าพวกเขาจะเข้าไปเปลี่ยนแปลงคือตำแหน่งผู้จัดการทีม โดยคนปัจจุบันอย่าง สตีฟ บรูซ นั้นทำท่าว่าน่าจะโดนปลดในไม่ช้า ล่าสุดบริษัทรับพนันในอังกฤษอย่างแพดดี้พาวเวอร์มีการปรับราคากุนซือคนใหม่ของนิวคาสเซิลแล้วและกลายเป็นว่า เจอร์ราร์ด มีชื่อเป็นเต็งหนึ่งด้วยราคา 4/1 แทง 1 จ่าย 4

เจอร์ราร์ด วัย 41 ปี เพิ่งโชว์ฟอร์มคุมทีมเรนเจอร์สเอาชนะเซลติกคว้าแชมป์ลีกสก็อตแลนด์เมื่อฤดูกาลที่แล้วและฤดูกาลนี้ก็ยังนำเป็นจ่าฝูง อันดับที่ตามมาคือ อันโตนิโอ คอนเต้ ในอัตรา 5/1 โดยตอนนี้เขายังว่างงานหลังอำลาอินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถัดจากนั้นเป็น เอ็ดดี้ ฮาว, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ราฟา เบนิเตซ ตามลำดับ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//