คล็อป ถอนหายใจเฮือกพาทีมชนะ บ่นอุบลูกทีมน่าจะยิงได้มากกว่านี้

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล มองว่าเกมกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ค่อนข้างตึงเครียด และพวกเขาควรทำประตูได้มากกว่านี้ แม้จะเป็นฝ่ายชนะไป 2-0 และผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ตาม ลิเวอร์พูลเล่นเกมส่งท้ายแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มด้วยชัยชนะเหนือ ซัลซ์บวร์ก 2-0 จากลูกยิงของ นาบี เกอิต้า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบ 16 ทีมต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่ม

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวเยอรมันกลับมองว่าลูกทีมของเขาควรจะจบสกอร์ได้มากกว่านี้ เขากล่าวว่า ผมต้องเคารพสิ่งที่ซัลซ์บวร์ก ทำคืนนี้มาก ทั้งทีมแบบนี้ ทั้งความมุ่งมานะแบบนี้ มันเป็นเกมที่ยากจริง พวกเขาเริ่มต้นแบบไดเรคท์ พวกเขาเล่นแบบฉลาดๆหลายอย่าง แต่เราก็พร้อมจะป้องกันมัน เป็นเกมที่ตึงเครียดมากจริงๆ

ในครึ่งหลังพวกเขาเริ่มรับมือกับความจริงจังไม่ได้ เราทำประตูสุดสวยได้สองลูก เราน่าจะยิงได้ 6 หรือ 7 ประตู ซึ่งมันบ้ามากๆ แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันดีแล้ว เราได้แชมป์กลุ่ม เราชนะเกมนี้ ครึ่งแรก เราต้องเข้าทำให้เหมาะสม ตอนที่เราได้บอล เราครองมันไว้แต่ยิงประตูไม่ได้ หลังจากนั้น โม ก็มายิงประตูในช่วงสถานการณ์ที่อยากลำบากที่สุดในคืนนี้ เขายิงมันได้จริงๆ

ผมไม่รู้ว่าเขายิงได้ยังไง อาจจะด้วยคุณภาพของเขา ส่วนที่เขายิงไม่ได้อีกลูกหรือสองลูกที่เหลือ อันนี้ผมไม่รู้เหมือนกัน มันมีหลายอารมณ์ร่วมกับฟอร์มการเล่นวันนี้ ทัศนคิตแบบนี้มันยอดเยี่ยมจริงๆ ยากหน่อยแต่ก็เราก็ทำมันได้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชมลูกทีม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//