คล็อปป์ ออกลูกเซ็ง เกอิต้า มีปัญหาเจ็บที่แฮมสตริง ในเกมเสมอไบรท์ตัน ที่ผ่านมา

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันว่า นาบี เกอิต้า มีปัญหาเจ็บที่แฮมสตริง ในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเสมอกับไบรท์ตัน 2-2 ที่ผ่านมา ความไม่พอใจในผลงานของพวกเขาไม่ได้มีเพียงแค่นั้นเพราะยังต้องมาลุ้นอาการของ เกอิต้า ที่ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรกอีกด้วย นาบี เกอิต้าอุตส่าห์สลัดอาการเจ็บลงสนามเป็นตัวจริงแต่เขาโชคร้ายเล่นต่อไม่ไหวและเป็น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่ได้ลงไปเล่นแทน

หลังเกม คล็อปป์ พูดถึงอาการของ เกอิต้า ว่า เขาให้ผมดูแฮมสตริง และพวกเขาบอกผมว่าเป็นที่แฮมสตริง แต่ผมพูดมากกว่านี้ไม่ได้ ฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลมีปัญหาในแผงมิดฟิลด์ โดยเกมเมื่อคืนพวกเขาไม่มีทั้ง ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ขณะที่ ธิอาโก้ อัลคันทาร่า เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แต่ยังฟิตไม่พอ

นั่นหมายความว่าตอนนี้พวกเขามีมิดฟิลด์ทีมชุดใหญ่ที่ฟิตจริงๆเหลือแค่สามคนชาวอังกฤษอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เคอร์ติส โจนส์ และ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลิเวอร์พูลเตรียมเปิดบ้านรับมือแอตเลติโก้ มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกคืนวันพุธนี้ จากนั้นจะบุกเยือนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์หน้า ก่อนที่จะพักเบรคทีมชาติ ถือว่าเป็นเกมที่หนักหนาเอาการสำหรับ ขุมกำลังพลในตอนนี้

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//