รอดเจอร์ส สยบข่าวลือ ย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด มุ่งโฟกัสให้กับทีมตอนนี้เท่านั้น

เบรนแดน รอดเจอร์ส ยืนยันว่าข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นไม่จริงและยังคงทุ่มเทให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เต็มที่เหมือนเดิม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังพบกับความกดดันอย่างหนักกับการคุมทีมในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด และมีข่าวหนาหูว่า รอดเจอร์ส เป็นตัวเลือกแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปลดโค้ชชาวนอร์เวย์ออกจากตำแหน่ง

นักข่าวหยิบเรื่องนี้ไปถามในงานแถลงข่าวก่อนเกม แต่ รอดเจอร์ส บอกว่าเป็นเรื่องที่ไม่ให้ความเคารพกับ โซลชาร์ เลยและยืนยันว่าตัวเขายังคงโฟกัสแต่เพียงแค่การคุม เลสเตอร์ เท่านั้น โดยเขากล่าวว่า อันดับแรกเลย เป็นเรื่องที่ไม่เคารพอย่างยิ่งนะที่คุณถามคำถามนั้นทั้งๆที่ยังมีผู้จัดการทีมคุมทีมอยู่, เป็นทั้งกุนซือและคนที่ดีที่ทำงานให้กับสโมสร อย่างที่สอง ผมให้คอมเมนต์ไม่ได้หรอกเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ผมภูมิใจที่ได้คุม เลสเตอร์ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาอยู่ตรงนี้และทุ่มเทให้กับนักเตะ สโมสรและเจ้าของทีมอย่างเต็มที่ ข่าวเล่าข่าวลือคือสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ สิ่งเดียวที่ผมคิดอยู่ในหัวคือเกมเจอกับ เชลซี และเตรียมตัวพร้อมสำหรับเกมนั้น

มันเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดสำหรับแฟนบอลและนักเตะของผมแน่นอน ถ้ามีใครอ่านข่าวอะไรขึ้นมาก็อาจจะทำให้เกิดความไม่มั่นคงขึ้นได้ นั่นเป็นสิ่งที่อยู่ในฟุตบอลสมัยใหม่, ตอนนี้มันมากกว่าเดิมเยอะ, ข่าวลือข่าวซุบซิบเต็มไปหมด แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลและ เป็นสิ่งที่ผมไม่ได้สนใจเลยไม่ว่าจะอะไรก็ตาม รอดเจอร์สทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//