คล็อปป์ เผยข่าวดีว่า มาเน่ ฟิตพร้อมลุย อาร์เซน่อล ส่วนคนอื่นยังมีอาการบาดเจ็บอื้อ

เยอร์เก้น คล็อปป์ เผยข่าวดีว่า ซาดิโอ มาเน่ ฟิตพร้อมสำหรับการลงสนามช่วย ลิเวอร์พูล ทำศึกใหญ่กับ อาร์เซน่อล ในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ก็มีลุ้นลงเล่นเช่นกัน เกมทีมชาติเดือนนี้ มาเน่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โรเบิร์ตสัน และ ดิว็อค โอริกี้ กลับมาพร้อมกับอาการเจ็บ โดยที่มีนักเตะหลายคนเจ็บอยู่ก่อนแล้ว อย่างเช่น โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่, นาบี้ เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์, โจ โกเมซ, เคอร์ติส โจนส์ รวมถึง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ต่างยังต้องพักฟื้นจากอาการเจ็บ

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ คอนเฟิร์มว่า มาเน่ โอเคดีหลังจากได้ร่วมลงซ้อมกับทีมในสัปดาห์นี้ แถม โรเบิร์ตสัน ก็ไม่ได้เจ็บหนักอาจจะมีชื่อเจอ อาร์เซน่อล ได้ โดยเขาเผยว่า ซาดิโอ โอเคดี, เจ็บแต่ก็โอเคดี ทุกคนที่ผ่านอาการฟกช้ำที่ซี่โครงมารู้ว่ามันเป็นเรื่องน่ารำคาญ แต่ตอนนี้ ซาดิโอ มีส่วนร่วมในทุกๆการซ้อม ก่อนหน้านี้เราให้เขาหยุดซ้อมเป็นช่วงๆเมื่อเรารู้ว่าจะมีการเข้าปะทะกันหนักๆ อะไรอย่างนั้น เพื่อให้เวลาอีกนิด แต่เขาดูโอเคดี

ส่วนร็อบโบ้ โชคดีก็คงลงได้นะ เป็นอาการปวดกล้ามเนื้อเล็กน้อย คงเป็นเพราะความหนักหนาของทุกเกมที่เขาเล่นมา, มากกว่าจะเป็นเรื่องอื่น เขาหลักแหลมพอที่จะทำการตัดสินใจถูกต้อง, เปลี่ยนตัวออกก่อน, ซึ่งปกติแล้วเขาไม่ทำแบบนั้น แต่ในกรณีนี้ตัดสินใจถูกต้องเลย ดังนั้นมีโอกาสดีที่จะมีส่วนร่วมในสุดสัปดาห์

เฮนโด้ เจ็บมากกว่า ร็อบโบ้ นิดหน่อยแต่ก็มีโอกาสสำหรับสุดสัปดาห์นี้ เรากำลังช่วยเขาอยู่ มันไม่ใช่อาการเจ็บที่สาหัสแต่เราต้องรอดูว่าเขาพร้อมสำหรับวันเสาร์หรือไม่ในเวลาสั้นๆแบบนี้ แต่หลังจากนั้นก็ 100 เปอร์เซนต์และอาจจะพร้อมสำหรับ อาร์เซน่อล ด้วยเหมือนกัน ถึงอย่างนั้น คล็อปป์ ยอมรับว่านักเตะบาดเจ็บที่เหลือของ ลิเวอร์พูล ยังไม่พร้อมแม้จะอาการดีขึ้นเยอะ

โจ จะยังไม่พร้อมนะ เขากำลังฟื้นตัวด้วยดีและดูดีมาก ก่อนหน้านี้เขาต้องการอีก 2-3 สัปดาห์และยังเป็นเช่นนั้น, การฟื้นฟูร่างกายยังไม่เสร็จ แต่ก็อยู่ในจุดที่ดีแล้วล่ะ สว่น นาบี้ กับ เจมส์ ก็เป็นไปด้วยดีเช่นกัน, ใกล้แล้ว เราคาดว่าพวกเขาน่าจะกลับมาซ้อมกับทีมได้ในสัปดาห์หน้า รอดูแล้วกันว่าจะพร้อมสำหรับ ปอร์โต้ มั้ย แต่สุดสัปดาห์นี้ไม่ได้หรอก พวกเขาไม่พร้อม บ็อบบี้ ก็ด้วยที่ใกล้แล้วล่ะแต่ก็ไม่ใช่สุดสัปดาห์นี้เหมือนกัน เราจะรอดูไป, ยังต้องใช้เวลาอีกนิดหน่อย ทั้งหมดคือการอัพเดทจาก เยอร์เก้น คล็อปป์

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//