คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ หมายตา พิคฟอร์ด นายด่าน เอฟเวอร์ตัน ไว้เป็นเป้าทดแทน อูโก้ ญอริส

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หมายตา จอร์แดน พิคฟอร์ด นายด่าน เอฟเวอร์ตัน ไว้เป็นเป้าหมายสำหรับการทดแทน อูโก้ ญอริส ในระยะยาว สเปอร์ส กำลังมองหาทางเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตูหลัง อูโก้ ญอริส เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายแล้ว ถึงอย่างนั้นเขาอาจจะต่อสัญญาเพิ่มออกไปอีก

คอนเต้ อยากที่จะได้ผู้รักษาประตูโฮมโกรว์นเพื่อมาแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ ญอริส ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ก็เป็นมือหนึ่งคนใหม่ ทำให้ พิคฟอร์ด เป็นหนึ่งตัวเลือกของเขา ผู้รักษาประตูวัย 27 ปีเป็นมือหนึ่งของทีมชาติอังกฤษนับตั้งแต่ฟุตบอลโลกปี 2018 ซึ่งทีมกรุยทางเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ รวมถึงเก็บคลีนชีตไป 5 หนในศึกยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์และยังเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ

สัญญาของ พิคฟอร์ด ยาวไปจนถึงปี 2024 และ เอฟเวอร์ตัน คาดหวังว่าจะได้กำไรจากที่ควักไป 25 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นเขามาจาก ซันเดอร์แลนด์ ในปี 2017 หาก คอนเต้ จำเป็นต้องตามหาผู้รักษาประตูใหม่ในช่วงซัมเมอร์ เขาก็จะเล็งตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตำแหน่งดังกล่าวเพื่อพา “ไก่เดือยทอง” กลับมาสู่ท็อปโฟร์หลังหล่นไปเล่นในยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการของ สเปอร์ส มีหน้าที่ตามหานักเตะที่ดีที่สุดให้ คอนเต้ ใช้งาน แต่กุนซือชาวอิตาลีก็จะมีสิทธิ์ออกความเห็นต่อเป้าหมายที่เขาต้องการด้วย การตามหามือหนึ่งคือหน้าที่ของเขามาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์เพราะ ญอริส เหลือสัญญาปีสุดท้าย โดยมีการดึง ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ มาร่วมทีมในแบบยืมตัวพ่วงด้วยอ็อปชั่นซื้อขาด และตอนนี้เขาลงเล่นในเกมคาราบาว คัพกับบอลยุโรปเป็นหลัก

ราฟา เบนิเตซ กุนซือของ เอฟเวอร์ตัน ยอมรับไว้ว่ากฏแฟร์เพลย์การเงินส่งผลกระทบต่อการเสริมทัพ หลังใช้เงินไปเพียง 1.8 ล้านปอนด์ แล้วแม้พวกเขาไม่อยากปล่อยนักเตะซีเนียร์ออกไปแต่นักเตะแบบ พิคฟอร์ด อาจช่วยนำเงินเข้าสู่สโมสร

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//