โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์แรกหลังลงจากตำแหน่งผู้จัดการ ยอมรับถึงเวลาที่ต้องอำลาทีม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์เป็นหนแรกหลังลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีม โดยยอมรับถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องอำลาทีม สโมสรตัดสินใจปลดโซลชาร์ ออกจากตำแหน่งหลังเกมที่พวกเขาบุกไปแพ้ วัตฟอร์ด 4-1 ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เริ่มมีกระแสกดดันมาพักใหญ่จากผลงานในสนามที่ไม่สู้ดีนัก

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาสัมภาษณ์เป็นหนแรกกับทางสโมสร โดยมีบางส่วนที่พูดถึงการอำลาจากตำแหน่งในครั้งนี้ว่า คุณคงรู้ว่าสโมสรแห่งนี้มีความหมายกับผมมากแค่ไหน รวมถึงสิ่งที่ผมอยากจะประสบความสำเร็จกับที่นี่ สำหรับสโมสร, แฟนบอล, นักเตะ รวมถึงสต๊าฟฟ์ทุกคน ผมอยากจะพาพวกเราขึ้นไปอีกระดับหนึ่งเพื่อการแข่งขันในลีก, คว้าแชมป์ ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เหมาะสมแล้วที่จะมาจากปากของผู้เกี่ยวข้องโดยตรง

ผมไม่อยากจะตอบคำถามใคร คงจะมีสื่อหลายแห่งอยากจะสัมภาษณ์ผม แต่ไม่เอาดีกว่า ผมไม่ขอสัมภาษณ์กับใครทั้งสิ้น ผมอยากจะออกไปจากที่นี่และผมจะเดินออกไปที่ประตูด้านหน้าเพราะทุกคนต่างก็รู้ดีว่าผมได้มอบทุกอย่างให้กับสโมสรแห่งนี้แล้ว สโมสรแห่งนี้คือทุกอย่างสำหรับผมและพวกเราก็เข้ากันเป็นอย่างดี น่าเสียดายที่ผมสร้างผลลัพธ์ที่พวกเราต้องการไม่ได้ และมันก็ถึงเวลาที่ผมต้องหลีกทางแล้ว

ผมต้องขอขอบคุณนักเตะทุกคนเพราะตั้งแต่ผมเข้ามาที่นี่พวกเขาคือเด็กหนุ่มนิสัยดีและเป็นกลุ่มคนชั้นยอด บางคนย้ายเข้ามาหรือบางคนก็จากไปแต่พวกเขาทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นกลุ่มนักเตะที่ผมรู้สึกเพลิดเพลินที่ได้ร่วมงานด้วย ผมอยากจะขอบคุณบอร์ดบริหารและเจ้าของทีมที่มอบโอกาสนี้ให้กับผม เพราะมันไม่ได้เป็นโอกาสสำหรับทุกคนและผมได้รับมันมา ถือเป็นเกียรติที่เคยได้รับความไว้วางใจให้นำพาสโมสรไปข้างหน้า และผมหวังจริงๆว่าผมได้อำลาไปในสถานะที่ดีกว่าครั้งที่เข้ามาหนแรก

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//