เลสเตอร์คาดอกโปรโมตไทยสู้โควิด ประเดิมบู๊ผีก่อนใส่ยาวตลอดซีซั่นหน้า

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จับมือกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดโครงการใหญ่ “THAILAND SMILES WITH YOU” #ยิ้มให้โลกให้โลกยิ้ม ประชาสัมพันธ์ประเทศไทยสู่สายตาชาวโลก ส่งกำลังใจให้ผู้คนทั่วโลกด้วยรอยยิ้มของคนไทยทุกคนในการก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ร่วมกัน ผ่านสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก ที่มีผู้สนใจติดตามชมการแข่งขันหลายพันล้านคนทั่วโลก สร้างการจดจำประเทศไทย
โดยโครงการดำเนินงานผ่านการประชาสัมพันธ์ร่วมกับสโมสร “จิ้งจอกสยาม” ในศึกพรีเมียร์ลีก ลีกยอดนิยมที่มีผู้ติดตามในกว่า 212 ประเทศ 643 ล้านครัวเรือน รวมผู้ชมทั่วโลกกว่า 4.7 พันล้านคน และความร่วมมือครั้งนี้ จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญระหว่างประเทศไทย คนไทย และสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เพราะคนทั่วโลกจะได้เห็นคำว่า THAILAND SMILES WITH YOU บนหน้าอกเสื้อนักเตะสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ครั้งแรกในโลก! ตลอดฤดูกาล 2020-2021 นี้
นอกจากนี้ ชื่อของโครงการ THAILAND SMILES WITH YOU จะปรากฏบนสื่อภายในสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ณ เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ รวมถึงสื่อโซเชียลต่างๆ ของสโมสรฯ พร้อมด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษ THAILAND SMILES WITH YOU โดยนักเตะสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ เผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งภายในและนอกประเทศ รวมถึงการจัดทำเสื้อรุ่นพิเศษ THAILAND SMILES WITH YOU ซึ่งจะจำหน่ายในประเทศไทยจำนวน 10,000 ตัว และรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะสมทบทุนการพัฒนาวัคซีนอาร์เอนเอเพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันต่อเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 ของคณะวิทยาศาสตร์และคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และโครงการเกี่ยวกับวัคซีนโควิด-19 อื่นๆ ที่รัฐบาลให้การสนับสนุน
สำหรับการจัดทำเสื้อรุ่นพิเศษ THAILAND SMILES WITH YOU ซึ่งจะจำหน่ายในประเทศไทยจำนวน 10,000 ตัว ราคาตัวละ 2,500 บาท จะเปิดให้ทำการจองผ่าน https://WWW.THAILANDSMILESWITHYOU.COM ตั้งแต่วันนี้ (23 กรกฎาคม 2563) เป็นต้นไป และคนไทยจะได้เห็นนักเตะทีมสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ใส่เสื้อที่มีข้อความ THAILAND SMILES WITH YOU เป็นครั้งแรกในแมตช์การแข่งขันกับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม นี้ ซึ่งจะกลายเป็นปรากฏการณ์ “อกเสื้อเพื่อประเทศไทย” ครั้งแรกของโลก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//