คล็อปป์ แจงเหตุมีปากเสียง อาร์เตต้า เพราะป้อง มาเน่ ไมู่้อีกฝ่ายต้องการอะไร

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเหตุผลที่เขามีปากเสียงกับ มิเกล อาร์เตต้า เพราะต้องปกป้อง ซาดิโอ มาเน่ ลูกทีมของเขาจากการที่อีกฝ่ายเรียกร้องให้ผู้ตัดสินลงโทษนักเตะ ในครึ่งแรกของเกมที่ทัพ ลิเวอร์พูล เปิดรังถล่ม อาร์เซน่อล ไป 4-0 มีเหตุการณ์ที่กุนซือของทั้งสองทีมมีปากเสียงกันข้างสนามจากจังหวะที่ มาเน่ ปะทะกับ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ กลางอากาศ จนทำให้ทั้งคู่ได้รับใบเหลืองก่อนจะสงบปากสงบคำตลอดทั้งเกม

โดยหลังจบเกมเยอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้พูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า มันไม่ใช่แผนอะไรเลย สถานการณ์ก็คือ ซาดิโอ กระโดดขึ้นไปแย่งโหม่งปกติ ไม่มีใครทำฟาวล์และลุกขึ้นเล่นต่อ สำหรับผมมันค่อนข้างชัดเจนว่าไม่มีปัญหาอะไร เขาเป็นนักเตะที่เน้นใช้ร่างกาย คุณจะมาฟ้องแบบนี้ไม่ได้ มันเกิดขึ้นบ่อยเกินไปและไม่ถูกต้อง ตอนที่พวกเขาลุกขึ้นมาจากม้านั่งมันก็เป็นเรื่องยากที่จะไม่ลุกขึ้นตามไปพูดอะไรบ้าง มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่ได้มีการฟาวล์จาก ซาดิโอ แต่ซุ่มม้านั่งของพวกเขาลุกกันขึ้นมาเหมือนจะเป็นใบแดง ผมก็เลยถามว่าพวกเขาต้องการอะไรจากจังหวะนี้

ก่อนหน้านี้เราต้องเปลี่ยน ซาดิโอ ออกในเกมกับ แอตเลติโก เพราะคู่แข่งอยากให้เขาโดนใบเหลือง จังหวะนั้นผู้ตัดสินทำได้ดีแล้ว ผมสมควรโดนใบเหลือง มันไม่โอเคและนั่นคือสิ่งที่ผมพูดไป เรื่องมันเกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น มันไม่ใช่จังหวะปะทะที่รุนแรงอะไร เขาแทบไม่ได้สัมผัสอีกฝั่งด้วยซ้ำ แค่นักเตะสองคนกระโดดแย่งบอลกลางอากาศ และปฏิกิริยาของอีกฝั่งมันไม่โอเค นั่นคือสิ่งที่ผมพูด

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//