Netmarble ค่ายเกมดังมีแผนจะเปิดให้บริการ Ni no Kuni : Cross Worlds ในปี 2022

Netmarble ค่ายเกมดังมีแผนจะเปิดให้บริการ Ni no Kuni : Cross Worlds เกมมือถือ 3D MMORPG ฝีมือการพัฒนาของ Level-5 บนสโตร์โกลบอลให้ได้ในช่วงครึ่งแรกของปี 2022 ซึ่งนอกจากตัวเกมจะมีระบบของภาษาไทยมาให้แล้ว แฟนเกมที่ชื่นชอบซีรีส์เกมอนิเมะ RPG คุณภาพดีชุด Ni no Kuni ยังจะได้สนุกกับกิจกรรมมากมายไม่แพ้ทางฝั่งญีปุ่น เกาหลีและไต้หวันที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้อน่างแน่นอน

ด้วยของกราฟิกสวยสะดุดที่มาพร้อมคัตซีนสุดอลังและดนตรีที่ช่วยสร้างบรรยากาศเป็นอย่างดีทำให้ Ni no Kuni : Cross Worlds กลายเป็นเกมที่มีแฟนจากทั่วโลกให้ความสนใจเข้าร่วมเล่นมากที่สุดเกมหนึ่งไปแล้วในเวลานี้ เพื่อนๆ จะได้สนุกไปกับการออกเดินทางผจญภัยทำการกิจสุดท้าทายเพื่อปกป้องโลกเทพนิยายสุดแฟนตาซี

Ni no Kuni Cross Worlds จุดเด่นน่าเล่นคือ ช่วงแรกจะมีตัวละครมาให้เล่นก่อน 5 สายอาชีพคือ Witch, Rogue, Swordsman, Engineer และ Destroyer มาพร้อมระบบกาช่า และฟีเจอร์คอสตูมให้เลือกปรับแต่งได้ตามใจชอบ ระบบต่อสู้มาแนว hack-and-slash โหมดการเล่นมีให้เลือกเพียบทั้งแบบ PvE ที่เป็นเควสต์หลัก

และยังมีทั้งดันเจี้ยน เขาวงกต เวิลด์ บอส ป้องกันอาณาจักร และ PvP ได้แก่โหมด Warrior battlegrounds, sky island battles, kingdom battles, co-op missions และอีกมากมาย บอกเลยว่าต้องถูกใจคอเกมแน่ แต่ในตอนนี้ตัวเกมยังไม่การอัพเดทอะไรมามากมายนัก หากมีอะไรเพิ่มมาให้ทางทีมงานจะรีบเอามาบอกกล่าวกันทันทีเลย ใครชอบเกมแนวนี้อดใจรอเล่นกันได้เลยปีหน้าน่าจะได้เห็นกำหนดการให้ ลงทะเบียนการเล่นอย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//