คาร์ริค ยืนกราน พร้อมทุ่มเทนำทีมสุดฝีมือโดยไม่สนใจว่าตนเองจะได้คุมทีมกี่นัดกับ แมนยู

ไมเคิล คาร์ริค กุนซือขัดตาทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกราน พร้อมทุ่มเทนำทีมสุดฝีมือโดยไม่สนใจว่าตนเองจะได้คุมทีมกี่นัด ก่อนเกมเยือนบีญาร์เรอัล ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้ คาร์ริค ให้สัมภาษณ์สื่อเป็นครั้งแรกในฐานะกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังได้รับตั้งแต่ให้ดูแลทีมชั่วคราวระหว่างสโมสรหาผู้จัดการทีมตัวจริงมาดูแลทีมไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

คาร์ริค กล่าวว่า ก่อนอื่นเลย มันเป็นช่วงเวลาแห่งอารมณ์สำหรับทุกคนในสโมสร ผมทำงานกับโอเล่มา 3 ปีและรู้จักเขามานานกว่านั้น ผมรู้จักตัวตนที่เขาเป็น, คุณค่าในตัวของเขา, สิ่งที่เขาเชื่อ และวิธีที่เขาปฏิบัติกับผู้คน โชคไม่ดีที่ได้เห็นโอเล่ต้องตกงานเมื่อวานนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากมากสำหรับผม และหลายคนในสโมสร ความรู้สึกของทุกคนโดยรอบมันบอกไว้หมดแล้วเมื่อวานนี้ว่าโอเล่มีความหมายต่อทุกคนเพียงใด

เราเข้าใจ ตัวเองโอเล่ก็เข้าใจว่ามันคือ ผลลัพธ์ของงาน มากไปกว่านั้น คุณวางรากฐาน สภาพแวดล้อมที่เหมาะสม ทำให้คนเห็นแนวทาง บางครั้งคุณไม่ได้รับในสิ่งที่คู่ควร ในทางกลับกัน ฟุตบอลก็คือฟุตบอล มันเป็นเรื่องปกติสำหรับวันนี้ในแง่ของการเตรียมทีมเพื่อการแข่งขันในวันพรุ่งนี้

ถือเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้มาทำงานตรงนี้ และเข้าใจถึงความเป็นไปได้ที่จะตามมา ผมเตรียมพร้อมที่จะทำหน้าที่ตรงนี้ไม่ว่าจะได้ทำนานแค่ไหนก็ตาม ไม่ว่าจะแค่เกมเดียว, สองเกม และจากนั้นผมจะกลับไปทำงานของตัวเองเมื่อได้ใครสักคนเข้ามา ตอนนี้ผมไม่มั่นใจ แต่ไม่คิดเกี่ยวกับมัน ผมคิดถึงแค่วันพรุ่งนี้ เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//