คอนเต้ กุนซือสเปอร์ กล่าวชื่นชมผลงานของ อูโก้ ญอริส รับหวังต่อสัญญาให้อยู่ต่อให้ได้

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวชื่นชมผลงานของ อูโก้ ญอริส พร้อมเปรยว่าจะพยายามจับต่อสัญญาออกไปให้ได้ แม้อูโก้ ญอริส จะมีอายุ 34 ปี เข้าไปแล้ว แต่ยังคงเป็นตัวหลักของสโมสรในฤดูกาลนี้ โดยลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปแล้ว 14 นัด อย่างไรก็ดี อูโก้ ญอริส ยังเหลือสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น และมีรายงานว่า ญอริส อาจตัดสินใจลา ท็อตแน่ม ท็อตแน่ม หลังสัญญาสิ้นสุดลง

แต่กระนั้นแล้ว คอนเต้ ก็ยังยืนยันว่า ญอริส คือแข้งคนสำคัญของทีม พร้อมเปรยว่าจะพยายามจับแข้งรายนี้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ โดยเขากล่าวว่า ผมเพิ่งอยู่ที่นี่แค่เดือนเดียวเอง แน่นอนว่าในช่วงเวลานี้เรามีปัญหามากมายที่ต้องแก้ไข อูโก้ เป็นกัปตันของทีมนี้ และเป็นกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส เรากำลังพูดถึงผู้รักษาประตูระดับท็อปอยู่ เขาก็รู้ดีว่าตอนนี้พวกเรากำลังพยายามอย่างสุดความสามารถ ทั้งตัวผมเองในฐานะโค้ช, อูโก้ ในฐานะผู้รักษาประตู และนักเตะทุกคนต้องทำผลงานระดับสูงให้ได้

แต่แน่นอนว่าเราจะถึงเวลาที่ต้องคุยเรื่องของเขา และพิจารณาถึงความสำคัญในฐานะนักเตะ และประสบการณ์ของเขา เหนือสิ่งอื่นใด เขาเป็นนายประตูชั้นยอด และเป็นมาแล้วหลายปีที่สโมสรแห่งนี้ เขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่มีให้สโมสรแห่งนี้อยู่เสมอ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//