พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เสริมทัพผู้เล่นต่างชาติรายใหม่ 2 ตัว เสริมแกร่ง สู้ศึกฤดูกาล 2020

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เสริมทัพผู้เล่นต่างชาติรายใหม่ เปิดตัว วิคเตอร์ เฟร์นานโด ดอส ซานโตส แคมโปส หรือ “มัลคอม” วัย 21 ปี และ ฟรานเชสโก้ เปไรร่า จูเนียร์ หรือ “ชิโก้” วัย 24 ปี 2 ดาวเตะชาวบราซิล มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2020

สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้มีการเซ็นสัญญา และเปิดตัว วิคเตอร์ เฟร์นานโด ดอส ซานโตส แคมโปส หรือ และ ฟรานเชสโก้ เปไรร่า จูเนียร์ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยมี คุณธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พร้อมด้วย มร. เบนจามิน จุง ทัฟเนล ผู้อำนวยการสโมสร ร่วมเป็นเกียรติ

ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีการ คุณธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร ได้กล่าวถึงการคว้านักเตะใหม่ทั้ง 2 รายว่า สำหรับการแข่งขัน ในซีซั่น 2020 นี้ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ของเรา มีทัวร์นาเม้นต์ที่จะต้องลงทำการแข่งขันถึง 4 รายการ นั่นก็คือ ฟุตซอลลีก, ฟุตซอล เอฟเอคัพ, ฟุตซอล ชิงแชมป์สโมสรอาเซียน และ ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก แน่นอนครับว่า เราจำเป็นที่จะต้องเสริมศักยภาพของทีมให้แข็งแกร่ง และมีความพร้อมมากที่สุดสำหรับทุกการแข่งขัน หลังจากที่เราต้องเสียผู้เล่นหลักที่หมดสัญญาไปหลายราย โดยเฉพาะในส่วนโควตานักเตะต่างชาติ เราจึงต้องทำงานหนัก เพื่อค้นหานักเตะที่มีความสามารถเข้ามาทดแทน

สำหรับ 2 ผู้เล่นชาวบราซิลที่สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ผ่านการค้าแข้ง ในลีกบราซิล กับ สโมสร โครินเธียนส์ และหลากหลายสโมสรชั้นนำ มาแล้ว นั่นทำให้เรามั่นใจว่า ศักยภาพ และ ฝีเท้า ของทั้งคู่ จะเข้ามาช่วยเติมเต็มความแข็งแกร่งให้กับ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ในการเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จของ เราในปีนี้ได้อย่างแน่นอนครับ

ทางด้าน วิคเตอร์ เฟร์นานโด ดอส ซานโตส แคมโปเ ปิดใจว่า ส่วนตัวรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากกับการได้มาร่วมทีม ที่ประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ อย่าง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพ ที่ ส่วนเป้าหมายส่วนตัว ก็จะมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ ทำผลงานในสนามออกมาให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้”

ขณะที่ ฟรานเชสโก้ เปไรร่า จูเนียร์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้มีโอกาสติดตาม ฟุตซอลไทย มาพอสมควร เพราะเพื่อนของผม ที่เราเล่นด้วยกันอย่าง ดิเอโก้ นูเนซ ก็เคยมาค้าแข้งที่เมืองไทย ถือเป็นลีกที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง การย้ายมาร่วมทีมชั้นนำอย่าง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และ ดีใจ เป็นอย่างมาก ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายครั้งสำคัญ ขอบคุณทางสโมสร ที่เชื่อมั่นในศักยภาพฝีเท้าของผม ส่วนเป้าหมาย ก็จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จร่วมกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//