แนต ฟิลลิปส์ อยากหนีหงส์แดงหนาวนี้ หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามาพร้อมไปทันที

แนต ฟิลลิปส์ กองหลังสำรองของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา เซ็นเตอร์วัย 24 ปี แจ้งเกิดเต็มตัวท่ามกลางวิกฤติแนวรับของทัพลิเวอร์พูล เมื่อซีซั่นที่แล้ว ทว่าโอกาสของเขากับทีมในปัจจุบันกลับหมดลงไปหลังการกลับมาของเซ็นเตอร์ตัวหลักทั้งหลายรวมถึงการย้ายมาของกองหลังตัวใหม่อย่าง อิบราฮิม่า โคนาเต้

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันชัดเจนว่าเขาเตรียมตัวจะย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ โดยเขากล่าวว่า ผมอยากจะได้โอกาสลงสนามบ้าง มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากเพราะการแข่งขันในทีมค่อนข้างโหดร้าย ผู้จัดการทีมและตัวผมเองก็เห็นพ้องกันแล้วว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมคือการลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คุณก็คงเห็นว่าผมพัฒนาขึ้นมาเยอะมากในซีซั่นที่แล้ว

ผมจะรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นในเดือนมกราคม ผมคิดว่าตอนนี้มันเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะได้ลงสนามมากนักกับ ลิเวอร์พูล เพราะฉะนั้นหากโอกาสมาถึงให้ผมได้ลงเล่นกับที่อื่นและมันเหมาะสมกับทุกฝ่าย มันคงเป็นอะไรที่ผมสนใจ ผมได้เปิดตัวและมีประสบการณ์มาแล้วทั้งในพรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก บางสถานการณ์ที่คุณยังเป็นมือใหม่และมีความกังวล แต่ผมผ่านช่วงเวลานั้นมาแล้ว ผมไม่จำเป็นต้องไปผ่านช่วงเวลานั้นอีกหากผมต้องย้ายไปที่อื่น ผมพร้อมที่จะมีส่วนร่วมและลงสนามทันที เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//