รังนิค ไม่ประทับใจฟอร์มของทีมหลังแพ้วูล์ฟส์ 1-0 คาบ้าน ยอมรับเจอคู่แข่งที่แกร่งจริงๆ

ราล์ฟ รังนิค กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ประทับใจกับฟอร์มการเล่นของทีมหลังเปิดบ้านแพ้ วูล์ฟส์ และยอมรับว่าฝั่งตรงข้ามเป็นคู่แข่งที่ดีสุดที่ได้เจอมา หลังเปิดบ้านแพ้ 1-0 ด้วยสถิติเกมรุกที่เป็นรองคู่แข่งอยู่หลายช่วงตัว ทำให้พวกเขายังรั้งอยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนน ตามหลังท็อปโฟร์อยู่ 4 แต้ม

โดยรังนิค กล่าวหลังจบเกมว่า พวกเราเล่นไม่ดีเลยทั้งตัวบุคคลและเป็นทีม ช่วงครึ่งแรกเรามีปัญหาใหญ่ในการกันพวกเขาออกจากกรอบเขตโทษของพวกเรา ครึ่งหลังเราเปลี่ยนมาเล่นกองหลัง 3 คน และคอนโทรลได้มากขึ้นจนมีช่วงเวลาประมาณ 15 นาทีที่เกือบทำประตูได้ ประตูที่เสียไปตอนนั้นเรามีนักเตะในกรอบเพียงพอแล้ว ลูกครอสก็โดนป้องกันได้โดย โจนส์ แต่ซีซั่นนี้เราก็เสียประตูแบบนี้บ่อยมาก และ มูตินโญ่ สามารถยิงได้โดยไม่มีตัวประกบ และไม่มีความกดดัน พวกเราผิดหวังมากกับผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่นบางส่วน

พวกเขาเล่นด้วยแผนกองกลาง 4-5 คน และเรามีปัญหาในการคอนโทรลในสนามส่วนนั้น เราตัดสินใจเปลี่ยนรูปแบบและคอนโทรลบอลได้มากขึ้น พวกเขาไม่ได้มีโอกาสมากนักแต่เราก็พลาดโอกาสของเราเอง เราต้องยอมรับว่าพวกเขาสมควรได้รับชัยชนะแล้ว วูล์ฟส์ เป็นทีมที่ดีที่สุดที่เราได้เจอมา เรามีปัญหามากมายในวันนี้มากกว่าเกมอื่นๆ

ทั้งนี้ เราไม่ได้เพลสซิ่งเลย เราพยายามแล้วแต่ไม่สามารถเข้าไปสู่สถานการณ์เพรสซิ่งเหล่านั้นได้ พวกเขามีมิดฟิลด์โอเวอร์โหลดและเล่นผ่านทางวิงแบ็คสองข้าง เราได้ทำงานกันเพียงแค่ 2 สัปดาห์ครึ่งถึง 3 สัปดาห์ หลังจากที่ต้องปิดศูนย์ฝึกซ้อม เราเก็บผลการแข่งขันมาได้หลายเกม มีบางช่วงที่เราก็เล่นดีแต่วันนี้เราต้องยอมรับว่าคู่แข่งเหนือกว่าจริงๆ เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//