เจอร์ราร์ด หวังปลุกชีพ คูตินโญ่ ให้เฉิดฉายอีกครั้ง หลังเตรียมดึงมาร่วมทีมในตลาดซื้อขายรอบนี้

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า กำลังเจรจากับ บาร์เซโลน่า ถึงเรื่องการยืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาร่วมทีมในตลาดซื้อขายรอบนี้ หลังที่ บาร์เซโลน่า พยายามที่หาทางปล่อย คูตินโญ่ ออกจากทีมในตลาดซื้อขายหลายหน แต่ก็ไม่สำเร็จสักทีเนื่องจากค่าเหนื่อยของเขานั้นสูงมากเกินไป พวกเขาพยายามที่จะปล่อยเพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลอีกครั้งในเดือนนี้ เพื่อเคลียร์ภาระค่าเหนื่อยของทีมและเปิดทางให้กับนักเตะใหม่ที่ย้ายมาร่วมทีม

ล่าสุด สโมสรแอสตัน วิลล่า กำลังพูดคุยกับ บาร์เซโลน่าถึงเรื่องการคว้าตัว คูตินโญ่ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวยาวจนจบฤดูกาล แต่ถึงอย่างนั้นยังไม่มีการตกลงใดๆเกิดขึ้น แม้สโมสรจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกระดับต้นๆ สำหรับฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โดยเขาจะพิจารณาการย้ายร่วมทัพจากโปรเจ็คท์ในด้านฟุตบอลของสโมสรเป็นหลัก และตอนนี้ มีถึง 5 สโมสรในพรีเมียร์ลีกที่แสดงความสนใจอยากจะยืมตัว คูตินโญ่ และหนึ่งในนั้นคือ เอฟเวอร์ตัน หากเขาตัดสินใจย้ายมาเล่นให้กับ แอสตั้น วิลล่า ก็จะได้ร่วมงานกับ เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่ ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นผู้จัดการทีมนั่นเอง

คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่ในถิ่น คัมป์ นู ตั้งแต่เมื่อ 4 ปีที่แล้วแต่เส้นทางของเขาไม่ได้ราบรื่นและเคยผ่านการโดนปล่อยยืมตัวให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อฤดูกาล 2019-20

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//