ลิเวอร์พูล เปิดไฟเขียวให้ เนโก้ วิลเลี่ยมส์ และ แนท ฟิลลิปส์ ย้ายออกจากสโมสรได้ใน ม.ค.นี้

ลิเวอร์พูล อาจไฟเขียวให้ เนโก้ วิลเลี่ยมส์ และ แนท ฟิลลิปส์ สองกองหลังย้ายออกจากสโมสรมกราคมนี้ได้เลยทั้งคู่ โดย วิลเลี่ยมส์ มีโอกาสเล่นให้ลิเวอร์พูลไปแล้ว 6 เนโก้ วิลเลี่ยมส์ ดาวรุ่งวัย 20 ปี ตระหนักดีถึงโอกาสในทีมชาติเวลส์ของตัวเอง ที่กำลังจะเล่นเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ พบออสเตรีย ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ดังนั้นการย้ายทีมเพื่อลงสนามเล่นมากขึ้นคือโอกาสที่เขาจะได้มีส่วนร่วม

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ไม่เร่งรัดรับข้อตกลงใดๆ จะปล่อยตัวก็ต่อเนื่องได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมเท่านั้น และยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นการย้ายแบบยืมตัวหรือถาวร ช่วงหลังๆ วิลเลี่ยมส์ เริ่มกลายเป็นตัวเลือกอันดับรองๆ หลัง เยอร์เก้น คลอปป์ และ เป๊ป ลินเดอร์ส ดูจะประทับใจกับพัฒนาการของ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ และ โอเว่น เบ็ค และ เจมส์ มิลเนอร์ กับ โจ โกเมซ ก็สามารถคัฟเวอร์ในตำแหน่งแบ็กทั้งสองข้างได้ดีอยู่

ส่วน แนท ฟิลลิปส์ กำลังได้รับความสนใจหลายทีมในช่วงตลาดมกราคมนี้ โดยเฉพาะมีสโมสรจากเซเรีย อา ติดต่อเข้ามาแล้ว ทางตัว ฟิลลิปส์ เองเคยออกมากล่าวไว้เมื่อธันวาคมว่าพร้อมจะย้ายทีม ถ้าหากสโมสรได้ข้อเสนอที่เหมาะสม ซึ่งเชื่อกันว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านปอนด์ โดยที่่ผ่านมา หงส์เคยปัดข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์จากสโมสรหนึ่งในพรีเมียร์ลีกมาแล้ว ลิเวอร์พูล ไม่มีความจำเป็นต้องเร่งปล่อย ฟิลลิปส์ ที่ลงสนามให้ทีมไป 17 นัดในลีกฤดูกาลที่แล้วให้ย้ายทีม หลังเขาเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่จนถึงปี 2025 เมื่อสิงหาคมที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//