เจอร์ราร์ด เชื่อ ราล์ฟ รังนิค ต้องการเวลา กับการถ่ายทอดปรัชญาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กุนซือของ แอสตัน วิลล่า บอกว่า ราล์ฟ รังนิค ต้องได้เวลาในกับการถ่ายทอดปรัชญาและสไตล์การเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทั้งสองทีมเตรียมพบกันในศึกเอฟเอ คัพ รังนิค ต้องเจอกับงานหนักในการคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่พบกับความพ่ายแพ้เป็นหนแรกในเกมเจอ วูลฟ์ส ก่อนจะตามมาด้วยข่าวลือเรื่องนักเตะในทีมไม่มีความสุขมากถึง 17 ราย

อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด ไม่ได้สนใจกับเสียงวิจารณ์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบและยืนยันว่าให้ความเคารพกับคู่แข่งอย่างเต็มที่ โดยกล่าวว่า ผมว่าทุกคนยังเคารพในเรื่องที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่ดีกับการเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด พวกเขามีความสามารถที่จะเอาชนะทีมไหนก็ได้ในบ้านหากมีค่ำคืนที่ดี จะไม่มีการไม่ให้ความเคารพกับคู่แข่งที่เรากำลังจะได้เจอเด็ดขาด เมื่อผู้จัดการทีมใหม่เข้ามารับตำแหน่ง พวกเขาก็ต้องการเวลาเพื่อถ่ายทอดสไตล์และปรัชญาให้กับทีม

ถ้าคุณวิเคราะห์ผลลัพธ์ของพวกเขาแล้ว มันไม่ได้แย่เหมือนอย่างที่คนพูดกันเลย ผมวิเคราะห์มาอย่างเหมาะสมและผมไม่ใส่ใจกับบางสิ่งที่คนพูดถึงคู่แข่ง, กุนซือหรือนักเตะของพวกเขา ทุกคนทราบว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรได้รับความเคารพในเรื่องของระดับที่พวกเขาอยู่ เกมนี้อาจจะยังไม่ได้เห็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ประเดิมสนามให้ทีม แต่พวกเขาจะได้ โอลลี่ วัตกินส์ กับ ไทโรน มิงส์ พร้อมสำหรับการลงสนามอีกครั้งและ แอชลี่ย์ ยัง อาจได้เจอทีมเก่าด้วย เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//