ทำได้แค่ปลง! เป๊ปซึมแมนซิตี้โดนมาดริดเขี่ยพ้นทางอดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ก่ายหน้าผากทำใจยอมรับถึงการตกรอบตัดเชือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก หลังพาทีมบุกมาพ่าย เรอัล มาดริด ในเกมนัดสองที่ เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 4 พ.ค.แม้โอกาสจะเปิดกว้างให้กับ เรือใบสีฟ้า เป็นอย่างมากก็ตาม
ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ชิงความได้เปรียบจากที่เกมแรกเอาชนะ ราชันชุดขาว ในบ้านได้ 4-3 และแม้จะมีสกอร์นำเจ้าถิ่นก่อนด้วยในช่วงกลางครึ่งหลัง แต่สุดท้ายกลับพลิกตกรอบอย่างไม่น่าเชื่อโดยกุนซือสแปนิชระบุเป็นทำนองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกเนื่องจากฟุตบอลเป็นเกมที่ยากแก่การทำนาย
“เราเกือบชนะอยู่แล้ว เราเกือบมากจริงๆ แต่สุดท้ายเราก็ไม่ได้เข้าชิงชนะเลิศ” กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์
“ไม่มีอะไรซับซ้อน ครึ่งแรกเราเล่นได้ไม่ดี เราไม่ดีพอ แต่เราไม่ได้เสียหายมากนัก หลังจากเราได้ประตู เราก็ดีขึ้น เราพบกับจังหวะของตัวเอง และเกมตกอยู่กับเราโดยที่นักเตะเล่นกันได้ด้วยความสบายใจ”
“มันแตกต่างไปในช่วงสิบนาทีสุดท้าย พวกเขาบุก บุก และบุก และมันทำให้คุณเสียหาย มันไม่ควรเกิดขึ้น พวกเขาเข้ามาอยู่ในกรอบเขตโทษกันหลายคนทั้ง มิลิเตา , โรดรีโก้ , วินิซิอุส , เบนเซม่า และพวกเขาโยนบอลเข้ามาจนได้สองประตู”
“เราเล่นได้ไม่ดีที่สุดอย่างที่เราเล่นได้ แต่มันเป็นเรื่องปกติของรอบตัดเชือก นักเตะรู้สึกกดดัน ฟุตบอลเป็นเกมที่ยากแก่การทำนาย มันเป็นเกมแบบนี้ เราต้องยอมรับ”
“ตอนนี้เราต้องวิเคราะห์ และกลับมาใหม่ เรายังมีอีกสี่เกมให้ลงเล่น” กวาร์ดิโอล่า หมายถึงเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เรือใบสีฟ้า ยังมีโอกาสคว้าแชมป์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//