New Honda Lead 125 สกู๊ตเตอร์ลงตัวทุกการขับขี่ ที่หลายคนยกนิ้วให้

ต้องบอกเลยว่า ในตอนนี้คนไทยเริ่มหันมาใช้มอเตอร์ไซน์ สไต์สกู๊ตเตอร์ มากขึ้น อาจจะเป็นเพราะกระแสด้วย ที่พวกเรา หรือเหล่า พี่ๆไรเดอร์ หลายต่อหลายคนหันมาใช้กันเลยทำให้ เป็นที่นิยม มาแรงอย่างต่อเนื่อง และในปัจจุบันก็มีตัวเลือกอยู่อย่างมากมายในท้องตลาด แต่รุ่นที่ได้การตอบรับที่ดี รวมถึงเรื่องดีไซน์และสมรรถนะ ต้องยกให้ New Honda Lead 125 บอกเลยว่านี่เป็นหนึ่งในรถสกู๊ตเตอร์ที่น่าสนใจน่าซื้อไม่แพ้ใคร ในตอนนี้

นั่นก็เพราะว่า New Honda Lead 125 นั้นออกแบบได้ลงตัวตามวัตถุประสงค์การใช้งานได้อย่างดีในประเทศไทย ถูกยกให้เป็นสมาร์ทซิตี้ไบค์ เพื่อการใช้งานในเมืองเป็นหลัก โดยรถจะเน้นความคล่องตัว สามารถขับขี่ในช่วงที่มีการจราจรที่ติดขัดได้เป็นอย่างดี รถมีน้ำหนักเบา ประกอบกับการทรงตัวหรือบาลานซ์ตัวรถที่สามารถทำความคุ้นเคยได้ง่าย ส่วนในเรื่องดีไซน์ก็ออกแบบได้อย่างลงตัว แต่ก็แฝงด้วยความหรูหราและทันสมัยไว้ในตัว

ในเรื่องเครื่องยนต์ New Honda Lead 125 พร้อมกับเครื่องยนต์แบบหัวฉีด eSP ขนาด 124cc SOHC ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ให้แรงม้าสูงสุดที่ 11 PS ที่ 8,500 รอบต่อนาที และทอร์คอยู่ที่ 10.7 NM ที่ 5,000 รอบต่อนาที ประกอบกับตัวรถที่มีน้ำหนักเบา ทำให้ในการออกตัวหรือไต่ความเร็วนั้นทำได้อย่างสบายๆ รวมไปถึงรถมีระบบ Idling Stop ที่ช่วยในการประหยัดน้ำมันด้วยเหมาะกับการใช้งานในเมืองได้อย่างสบาย แถมการออกแบบช่องเก็บของนั้นก็กว้างขวางเหมาะกับการบรรจุเก็บสิ่งของได้อย่างดี

แถมตัวรถเองก็มีฟีเจอร์ที่เสริมความสะดวกในการใช้งานให้กับรถอย่างลงตัว เช่น การออกแบบฝาถังน้ำมันไว้ตรงบริเวณใต้คอนโซลด้านหน้า ทำให้เราไม่ต้องลงจากรถเวลาจะเติมน้ำมัน แค่กดปุ่มที่แผงคอก็สามารถเติมได้เลย ทั้งนี้ตัวรถยังมีช่องเก็บของด้านหน้าให้ด้วย พร้อมช่องชาร์จอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์แบบ AC socket

รวมไปถึงตะขอสำหรับแขวนสิ่งของ และมีแร็กท้ายขนาดใหญ่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่ติดรถมาให้เลย สามารถขนสัมภาระเพิ่มเติมได้อีก งานนี้ถูกใจพี่ไรเดอร์ หรือคนใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมเลยล่ะ ใครที่อยากเป็นเจ้าของเจ้าสกู๊ตเตอร์ New Honda Lead 125 ตัวนี้ ซึ่งได้เปิดราคามาอยู่ที่ 55,500 บาท ซึ่งถือว่าเป็นช่วงราคาที่สามารถจับต้องกันได้ไม่ยาก เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพในด้านต่างๆ ของตัวรถแล้ว ก็ถือว่าคุ้มราคากันเลยทีเดียว

แต่วันนี้ทางเรามีโอกาสดีๆที่ Isport และ AIS ได้จัดกิจกรรมร่วมกัน แจก New Honda Lead 125 ให้เพื่อนได้ เป็นเจ้าของกันแบบฟรีๆ เพียงเพื่อนๆร่วมสนุกกับ กิจกรรม โชคดีมีเฮ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ New Honda Lead 125 จำนวน 7 รางวัล รวมมูลค่า 388,500 บาท และ บัตรเงินสดเอไอเอส 500 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 20,000 บาท รวมมูลค่า รางวัลทั้งสิ้น 408,500 บาท สิทธิพิเศษนี้เฉพาะผู้ใช้บริการเครือข่าย AIS เท่านั้นนะ หมดเขตร่วมสนุก 28 กุมภาพันธ์ 2565 นี้

เเข้าร่วมกิจกรรมของเราได้นี่ Link นี้เลย >> เข้าร่วมกิจกรรมกดที่ link นี้ได้เลย : http://wap.isport.co.th/isportui/?p=ISPt01_honda21&mp_code=0025

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//