เชลซี หวังคว้านักเตะมาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวถึง 4 รายในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี หวังคว้านักเตะมาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวถึง 4 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ เชลซีช่วงนี้ค่อนข้างจะไม่มีข่าวกับนักเตะใหม่เท่าไหร่นัก โดยพวกเขาไม่ได้ดึงนักเตะมาเสริมทัพให้ชุดใหญ่เลยสักคน แม้ตกเป็นข่าวกับแข้งหลายราย แต่ถึงกระนั้น เชลซี ได้ลิสต์รายชื่อนักเตะที่พวกเขาสามารถเซ็นมาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ หลังแข้งเหล่านี้สิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัด

อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมเจ็บของ บาร์เซโลน่า คือหนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับ เชลซี ตลอดช่วงตลาดหน้าหนาว โดยรายงานระบุว่าพวกเขาเตรียมเดินหน้าคว้าตัวร่วมทัพช่วงซัมเมอร์ เชลซี ยังตกเป็นข่าวกับ 2 แข้งจากบุนเดสลิก้าอย่าง นิคลาส ซูเล่ และ มัตธิอัส กินเตอร์ ที่ต่างก็กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด รวมถึง อเลสซิโอ โรมันญอลี่ กองหลังของ เอซี มิลาน ด้วย นักเตะ 4 รายข้างต้นสามารถเจรจาเพื่อบรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับ เชลซี ได้ตั้งแต่ตอนนี้ ก่อนจะย้ายทีมอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์

ทว่า เชลซี ก็ต้องเจอกับปัญหาเรื่องสัญญาของแข้งในทีมด้วยเช่นกัน โดยกองหลังอย่าง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ต่างก็กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ช่วงซัมเมอร์นี้เหมือนกันนั่นเอง หลังจากคุยสัญญายังไม่ลงตัว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//