ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดี ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ฟิตกลับมาซ้อมพบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในศึกเอฟเอคัพแล้ว

แฟนบอลลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีเมื่อมีรายงานว่า ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ฟิตกลับมาซ้อมเต็มที่ได้แล้ว ก่อนเกมที่ทีมจะเจอกับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในศึกเอฟเอคัพ รอบสี่ คืนวันอาทิตย์นี้ หลังจากหายเจ็บบริเวณสะโพกไปกว่า 7 สัปดาห์ กลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้แล้ว

ธิอาโก้ ไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งเกมที่ช่วยทีมเอาชนะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเขาอาจต้องพักทั้งฤดูกาลแต่กุนซืออย่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว ธิอาโก้ หวังจะกลับมาช่วยทีมได้อย่างเต็มที่ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล หลังจากที่ตลอดซีซั่นที่ผ่านมาเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 8 นัด เหตุเพราะปัญหาโควิด-19 บาดเจ็บน่อง และล่าสุดบริเวณสะโพก

ธิอาโก้ กลับมาลงสนามได้ทันทีในเกมกับคาร์ดิฟฟ์ แต่ยังรอดูว่าคล็อปป์จะเสี่ยงส่งอดีตแข้งบาเยิร์น มิวนิคลงสนามเลยหรือไม่ นอกจากธิอาโก้แล้ว หลังช่วงพักเบรคลิเวอร์พูลยังจะได้แนวรุกตัวใหม่ที่ทุุ่มซื้อจากปอร์โต้อย่าง หลุยส์ ดิอาซ เข้าไปเสริมแกร่ง รวมถึงดาวรุ่งอย่าง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ที่สลัดอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่ได้รับตั้งแต่ต้นฤดูกาล ที่ผ่านมาลิเวอร์พูลจัดโปรแกรมอุ่นเครื่องแบบปิดกับเร็กซ์แฮมเพื่อเรียกความฟิตให้ เอลเลียตต์ โดยเฉพาะ และแข้งวัย 18 ปี ก็โชว์ผลงานยิงสุดสวย 1 ประตู และจ่าย 2 แอสซิสต์ เขามีสิทธิ์ที่จะได้เคาะสนิมกับเกมแข่งจริงกับคาร์ดิฟฟ์เช่นเดียวกัน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//