พรีเมียร์เปิดโอกาสนักเตะประชุมเคลียร์ใจ 2 วัน หลังมีข่าวให้แข่งขันในเร็ววันนี้

สโมสรในพรีเมียร์ลีกมีเวลา 2 วันในการนัดหมายนักเตะภายในทีมประชุมชี้แจงทำความเข้าใจระเบียบการปฏิบัติตาม Project Restart พร้อมรับฟังข้อห่วงกังวลต่างๆ ต่อการกลับมาลงสนามใหม่ ความหวังในการกลับมาแข่งขันอีกครั้งกำลังกลับมา หลังรัฐบาลอังกฤษ เปิดไฟเขียวให้กีฬาอาชีพ กลับมาลงแข่งขันแบบไม่ให้แฟนๆ เข้าชมได้ตั้งแต่เดือน มิ.ย. เป็นต้นไป

อย่างไรก็ดี สวัสดิภาพของผู้เล่นยังคงเป็นสิ่งที่น่าห่วงกังวลมากท่สุด ซึ่งทีมต่างๆ ยังต้องจัดแบ่งการซ้อมเป็นกลุ่มเล็ก ก่อนหน้ากลับมาลงเล่นวันที่ 12 มิ.ย.นี้ ทั้งนี้ สโมสรต่างๆ จะจัดการประชุมผ่านทางไกลร่วมกับนักเตะในช่วง 48 ชั่วโมงข้างหน้า โดยระหว่างนี้บรรดานักเตะจะได้รับการนำเสนอระเบียบต่างๆ ที่จำเป็นในการเตะให้จบซีซั่น

การประชุมเหล่านี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่านักเตะสามารถแสดงความกังวลของตนเองต่อระเบียบต่างๆ ในการรีเทิร์นเกมลูกหนังอีกครั้ง หลังจากทราบข่าวการคัมแบ็คฤดูกาลนั้นเหล่านักเตะมีความกังวลเยอะทีเดียว โดยมีข้อห่วงกังวลมากมายในการกลับมาลงสนาม ทั้งที่โคโรนาไวรัส ยังฆ่าชีวิตชาวอังกฤษไปมากกว่า 100 รายในทุกวัน

บรรดานักเตะเชื่อว่าพวกเขาถูกใช้เป็นเครื่องมือทางการเมืองของรัฐบาลเพื่อที่จะเป็นการหาเสียงและให้กำลังใจคนในชาติโดยไม่ห่วงความปลอดภัย ทั้งนี้ ข้อห่วงกังวลทั้งหลาย จะถูกส่งผ่านไปให้เจ้าหน้าที่ของแต่ละสโมสรระหว่างการประชุมนัดสำคัญ 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้อย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//